Papa Yakiniku

 

Papa Yakiniku เนื้อวากิวพรีเมี่ยม

สวัสดีคะทุกคน ช่วงนี้เชียงใหม่กำลังจะเข้าสู่ฤดูหนาว ลมหนาวกำลังมาเยือนแล้ว พวกเราทีมงานอร่อยร้องไห้เลยอยากพาทุกคนไปกินปิ้งย่างแนวญี่ปุ่น กับร้านPapa Yakiniku เดินเข้ามาบรรยากาศดีมากเหมือนไปกินที่ร้านญี่ปุ่นจริงๆ รู้สึกเหมือนอยู่ประเทศญี่ปุ่นเลยคะ ร้านนี้เป็นร้านเนื้อย่าง คัดเกรดพิเศษอย่างดี เพื่อลูกค้าสายเนื้อโดยเฉพาะ ร้านเนื้อย่างเล็ก ๆ ที่อยู่ตรงสี่แยกอัษฎาธร ในโครงการนิ่มพลาซ่า เชียงใหม่นั้นเอง

เนื้อของทางร้านเป็นโคขุนพันธุ์ไทยระดับเกรด A3 A4 ขึ้นไป จริงๆแล้วแต่เดิมเจ้าของร้านนี้เป็นคนที่ชอบกินเนื้อ เมื่อก่อนเคยเปิดร้านเนื้อย่างเสียบไม้อยู่แถวนิมมานเหมินท์ ต่อมาเลยลองเปลี่ยนมาตั้งเป็นร้านPapa Yakiniku จนถึงปัจจุบัน ร้านนี้เขาเน้นวัตถุดิบอย่างดี โดยการคัดสรรเนื้อเกรดดีๆนั่นเอง รับรองมาแล้วไม่ผิดหวังจริงๆคะ อร่อยเข้ากับบรรยากาศหนาวๆ
แม้ช่วงนี้ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวแต่คนเชียงใหม่เยอะมาก และเป็นที่ถูกอกถูกใจคนเชียงใหม่เพราะราคาค่อนข้างถูกแต่อร่อย เนื้อคุณภาพดี สำหรับใครไม่ค่อยชอบกินเนื้้อทางร้านก็มี หมูและทะเล ไว้ให้บริการด้วยคะ ร้านเขามี2 โซนให้เลือกนั่งทานแบบสบายๆคือโซนนอกและโซนในที่ไม่ว่าจะเลือกนั่งโซนไหนก็ให้บรรยากาศดีเหมือนกันคะ
ทางร้านมีเนื้อเกรดดีให้เลือกมากมายในราคาไม่สูงมาก ถือว่าคุ้มมากกับราคานี้ บางเมนูก็ไม่ถึง100 เลยค่ะ เช่น เนื้อคารุบิ 99 บาท ริบอาย 88 บาท ใบพาย 98 บาทและ เสื้อร้องไห้ 78 บาท สำหรับเชียงใหม่แล้วเราไม่ค่อยเห็นร้านปิ้งย่างเนื้อเกรดดีขนาดนี้และราคาถูกขนาดนี้ บอกเลยว่ามาร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ
น่าประทับใจมากค่ะ ที่นี้มีเนื้อวากิวเกรดพรีเมี่ยมไว้บริการลูกค้าด้วย ไม่ว่าจะเป็น เนื้อร่องซี่โครงวากิว ราคา 198 บาท , ใบพายวากิวคัดพิเศษ450 บาท, สันในวากิวคัดพิเศษ490 บาท, คารูบิวากิว ราคา 198 บาท และสันนอกคัดพิเศษราคา 490 บาท และเมนูเนื้อเกรดดีๆอีกมากมายในราคาหลักร้อยไว้บริการลูกค้า

วันนี้เราสั่งเมนูแนะนำของทางร้านที่ใครมาไม่สั่งเมนูนี้ถือว่าพลาด นั้นคือ เซ็ทรวมเนื้อวากิว ราคาเพียง 498 บาท เสริฟมาน่าประทับใจมากเพราะเป็นเนื้อวัวพันธุ์ที่เรียกได้ว่าสุดยอดระดับโลกเลยค่ะ เนื้อนุ่มๆไม่เหนียวมีมันแทรกอร่อยๆ จิ้มกับน้ำจิ้มของทางร้านที่มีถึง 3 แบบ นั้นคือน้ำจิ้มทาเระสูตรเด็ดทางร้าน พอนสึที่ใช้หัวไชเท้าสับกับต้นหอมญี่ปุ่นสับ และน้ำจิ้มซีฟู๊ด อร่อยมากค่ะ หรือจะทานกับข้าวสวยญี่ปุ่นร้อนๆก็อร่อยนะคะ ไม่ผิดหวังจริงๆคะ อร่อยมาก

เนื้อร่องซี่โครงวากิว ราคา 198 บาท ย่างแล้วหอมมาก ที่นี้ย่างแบบเตาถ่านทั้งหมด เนื้้อนุ่มมากจริงๆค่ะ แทรกมันหอมๆอร่อยมากคะ

ฮารามิวากิว เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ต้องลองทาน อร่อยมากค่ะ ตัวเนื้อนุ่มๆ ลองมาทานกันนะคะ
ที่ตั้ง :เลขที่ 13 หมู่ โครงการ นิ่ม พลาซ่า ( Nim Plaza ถนน รัตนโกสินทร์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพจ Facebookร้านPapa Yakiniku
เวลาเปิดปิด :ทุกวันตั้งแต่ 15.00 น. ถึง 22.00 น.
☎️โทร: 098 191 9291
แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

コメント