ลุงมาดปังเย็น #40 

ลุงมาดปังเย็น

สวัสดีคะทุกคน มาเจอกันอีกแล้ว ทุกคนสบายดีไหมคะ ช่วงนี้เชียงใหม่ยังมีการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ขอทุกคนดูแลสุขภาพและรักษาระยะห่างกันด้วยนะคะ เราอยากพาทุกคนมาหาไรเย็นๆสบายๆกินกันคะ วันนี้เราอยู่ที่ ร้านลุงมาดปังเย็น ย้อนไปเมื่อ20 ปีก่อน ลุงมาดปังเย็นจะเป็นรถเข็ญ ขายที่อยู่ที่ฟุตบาท ถนนเชียงใหม่-สันกำแพง ก่อนถึงแยกวัดบวกครกน้อย ซึ่งเป็นลักษณะเด่นของร้านและทำให้ลูกค้าติดใจในรสชาติปังเย็นที่ราคาถูก อร่อย สะอาด มีให้เลือกมากมาย และร้านนี้มีราดหน้า ผัดซี่อิ้วอร่อยๆด้วย

ตอนนี้ ลุงมาดปังเย็นย้ายไปขายเป็นหน้าร้านแล้ว อยากบอกว่าร้านบรรยากาศดีมากค่ะ ตอนนี้เขามีอาหารตามสั่งอร่อยๆหลากหลายเมนูให้เลือกทานด้วย

มาร้านนี้ก็ต้องกินปังเย็นอร่อยๆ หวาน สดชื่นๆ วันนี้เรากิน เมนูปังเย็นมะม่วงราคา 50 บาท รสชาติกินแล้ว ได้ความหวานเย็นของปังเย็น ตัดกับรสเปรี้ยวอมหวานของมะม่วง อร่อยค่ะ ร้านนี้ปังเย็นไม่หวานมาก รสชาติดีมาก และราคาไม่แพงด้วยนะคะ

อีกเมนูเราสั่งเป็น ปังเย็นซาหริ่มมะพร้าว ราคา 50 บาท ได้กลิ่นหอมของมะพร้าว ประทับใจมากที่เขาให้เครื่องเยอะมาก ได้รสชาติหวานกำลังดี อยากให้ทุกคนมาลองกันนะคะ ราคาไม่แพง แต่วัตถุดิบที่เขาใช้คือดีทุกอย่าง ใส่ใจในการทำแต่ละเมนูด้วยคะ

ทางร้านยังมีเมนูปังเย็นให้เลือกกินเยอะมาก อาทิปังเย็นมะพร้าว ปังเย็นมะพร้าวน้ำผึ้ง ปังเย็นกล้วยหอมน้ำผึ้ง ปังเย็นน้ำแดง ปังเย็นนมสด ปังเย็นโกโก้ ปังเย็นโอริโอ้ ปังเย็นน้ำเขียว ปังเย็นโรยผง ปังเย็นชาเขียว และปังเย็นโอวัลติน ราคาาแต่ละเมนูไม่แพงราคาประมาณ35-50 บาท ขนมปังปิ้งและขนมปังอันอันก็มีนะค่ะ อยากบอกว่าอร่อยมาก ร้อนๆจากเตา มีหน้าให้เลือกเยอะมาก เช่น เนยนม เนยน้ำตาล ช็อคโกแลต สตรอเบอรี่ ราคา อันละ 15 บาท

อาหารตามสั่งก็มีนะค่ะ บอกเลยว่ามาแล้วพลาดไม่ได้คือเมนูผัดซี่อิ้วและราดหน้าคะ อร่อยมาก กลมกล่อม ราคา40-45 บาทเท่านั้น ได้เยอะมากคะ และอาหารตามสั่งอย่าง ข้าวกะเพรา ข้าวผัดกระเทียม ข้าวซอย น้ำเงี้ยวก็มีคะราคา 40-50 บาท บอกเลยมาร้านนี้ได้กินครบทั้งอาหารคาวหวาน ลองมาชิมกันนะค่ะ หรือใครไม่สะดวกเดินทางมาร้านเขาก็มีบริการส่งผ่านgrabfood และฟู้ดแพนด้าด้วยค่ะ
ที่ตั้ง :139/3 บ้านบวกครกน้อย หมู่ที่ 7 ตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50000
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพจ Facebookร้านลุงมาดปังเย็น
เวลาเปิดปิด :ทุกวันตั้งแต่ 11.00 น. ถึง 22.00 น. หยุดวันอาทิตย์
☎️โทร:0615852975
แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

ลุงมาดปังเย็น · 139/3 เมือง Chiang Mai 50000 タイ
★★★★★ · レストラン

11時00分~23時30分
定休日 日曜日

コメント