กะเพรากระด้งบ้านฉันสาขาริมปิง เชียงใหม่

 

สวัสดีค่ะทุกคน เราดีใจได้มาเจอกับทุกคนอีกครั้ง ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ขอทุกคนดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ  พวกเราทีมงานอร่อยร้องไห้อยากแบ่งปันความสุขเล็กๆให้กับทุกคน โดยการพาทุกคนไปตามหาร้านอร่อยๆในเชียงใหม่ หลังจากพวกเราได้พาทุกคนไปทานอาหารมาหลายร้านแล้ว รอบนี้เลยอยากพาทุกคนไปทานอาหารจานเดียวง่ายๆ ซึ่งเมื่อพูดถึงอาหารจานเดียวง่ายๆ เราคิดว่าหลายคนคงมีเมนูที่ตนเองชอบและทานเป็นประจำอยู่แล้ว และเราคิดว่าเมนูกะเพราก็คงเป็นหนึ่งในเมนูโปรดของใครหลายคนเช่นกันใช่ไหมค่ะ  วันนี้เราเลยอยากพาทุกคนมาตามหาร้านกะเพราอร่อยๆค่ะ ตอนนี้เราพาทุกคนมาอยู่ที่นี่เลยค่ะ ร้านกะเพรากระด้ง บ้านฉัน สาขาริมปิง 

 

เดี่ยวไปดูบรรยากาศในร้านกันเลยค่ะ

ตั้งอยู่ที่บน   ถนน เชียงใหม่-ลำพูน เมืองเชียงใหม่

ร้านนี้ตั้งอยู่ บนถนนเชียงใหม่-ลำพูน  ตำบลช้างม่อย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่นั้นเองค่ะร้านนี้เขาเปิดตลอด 24 ชม.เลยค่ะ   แบบหิวเมื่อไรก็แวะมาได้เลยค่ะ ราคาก็ไม่แพงนะคะ เริ่มต้นเพียง 49 บาท แถมร้านเขายังมีบริการสั่งแบบ เดลิเวอรี่ผ่าน FoodPanda กับ Grab Food ด้วยสะดวกไปอีกค่ะ  ตัวร้านตกแต่งได้น่ารักมาก เป็นโทนสีเขียวดูแล้วสดชื่น สบายตามาก มีโต๊ะ ไว้บริการหลากหลายมุมเลย เลือกนั่งได้ตามที่ชอบเลยค่ะ

โปรโมชั่นพิเศษ ข้าวเปล่าเติมฟรี

เอกลักษณ์ของร้านนี้คือ การใช้กระด้งเป็นภาชนะในการใส่อาหาร แถมลูกค้าสามารถเลือกSize อาหารได้ด้วย และทางร้านยังมีโปรโมชั่นดีๆเยอะมากอาทิ ข้าวเปล่าเติมฟรี น้ำเปล่าเติมฟรี   น้ำซุปฟรี และถ้าใครกิน Size XL คนเดียวหมดภายใน 30 นาที กินฟรีไปเลยค่ะ โห้…สุดยอดไปเลย

 

แบบนี้นี่เองร้านเขา ลูกค้าถึงเยอะมาก มาทานได้แต่ความคุ้มกับคุ้มเลย แถมอร่อยด้วยนะคะ

ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งของ ร้านกะเพรากระด้ง บ้านฉัน  คือลูกค้าอย่างเราสามารถเลือกออกแบบกะเพราที่เราจะทานได้ด้วยตัวเอง  ดีไปอีกค่ะ ขั้นตอนแรกจะมีให้เราเลือกว่าจะทาน  Size ไหน โดยมีให้เลือกตั้งแต่Size S M L ไปจนถึง Size XLเลย

แล้วต่อไปก็เลือกเมนูที่อยากทาน อาทิ ผัดกะเพราราดข้าว ผัดพริกเผาราดข้าว และอีกหลายเมนู เสร็จแล้วก็เลือกวัตถุดิบได้ด้วย ก็จะมี หมูสับ หมูนุ่ม ไก่ชิ้น กุ้ง ทะเล แถมเรายังเลือกส่วนผสมได้ฟรีด้วย อย่างถั่วฝักยาว  หน่อไม้  วุ้นเส้น ใครจะใส่เครื่องเคียงเพิ่มเติมก็มีค่ะ อย่างไข่ดาว ไข่เจียว ยังไม่หมดนะคะเราเลือกระดับความเผ็ดได้ด้วย เราชอบมากเลยค่ะ

ตอนนี้เราหิวแล้ว ตามเราไปอร่อยร้องไห้กันเลย

 

กะเพราคลุกข้าวและคั่วกลิ้งราดข้าว

เมนูแรกเราสั่งเป็น กะเพราคลุกข้าว Size S ราคา 59 บาท วัตถุดิบเราเลือกเป็นหมูสับ เพิ่มท็อปปิ้งเป็นไข่เจียวราคา 10 บาท รวมแล้วจานนี้ราคา 69 บาท ถูกเสริฟ์มาในกระด้ง  อยากบอกว่ากลิ่นหอมมาก น่าทานมากด้วย รสชาติอร่อยกลมกล่อม ไม่เผ็ดมาก ซดน้ำซุปร้อนๆตาม เข้ากันมาก

เมนูที่สอง เราสั่งเป็น คั่วกลิ้งราดข้าว Size S ราคา 69 บาท วัตถุดิบสำหรับจานนี้เราเลือกเป็น กุ้งสับ เพิ่มท็อปปิ้งเป็นไข่เจียวเหมือนกัน ราคา 10 บาท รวมแล้วจานนี้ราคา 79 บาทค่ะ เราเลือกใส่วุ้นเส้นด้วย รสชาติเข้มข้น หอมกลิ่นเครื่องสมุนไพร คลุกเคล้ากับเนื้อกุ้งสดๆหวานๆ เข้ากันมาก ยิ่งทานกับข้าวสวยร้อนๆอีก ดีมากจริงๆสำหรับจานนี้ ตัวไข่เจียวก็อร่อยค่ะ เป็นการทานที่ลงตัวมาก อยากบอกว่าอร่อยร้องไห้จริงๆ  สำหรับร้านนี้ อาหารสะอาด รสชาติอร่อย แถมราคาไม่แพงด้วย ก็สำหรับใครกำลังมองหาร้านอาหารจานเดียวราคาไม่แพง แถมได้ปริมาณที่เยอะ แบบอิ่มๆเลย เราขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ ถ้ามีโอกาสแวะมาเชียงใหม่ ลองมาทานกันนะคะ กับ ร้านกะเพรากระด้ง บ้านฉัน  สาขาริมปิง

ที่ตั้งร้าน:49 1 ถนน เชียงใหม่-ลำพูน ตำบล ช้างม่อย อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50000
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพิ่มเติม ร้านกะเพรากระด้งบ้านฉันสาขาริมน้ำปิง
เวลาเปิดปิด :เวลาเปิดปิด :เปิด 24 ชั่วโมง (เปิดทุกวัน )
☎️โทร:084 528 4450

แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

 

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

 

 

コメント