แม่เพ็ญซีฟู๊ดเชียงใหม่ Maepen Seafood

สวัสดีค่ะทุกคน ดีใจได้มาเจอกับทุกคนอีกครั่ง ทุกคนเป็นยังไงบ้างค่ะ สบายดีไหมค่ะ ขอดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยมาก  ด้วยความเป็นห่วงจากพวกเราทีมงานอร่อยร้องไห้ค่ะ  รอบนี้พวกเราทีมงานอร่อยร้องไห้  อยากพาทุกคนไปทานอาหารทะเลค่ะ แต่หลายคนอาจบอกว่าอาหารทะเลก็ต้องไปกินที่ใกล้ทะเลซิ ถึงจะได้ความสดอร่อย แต่ด้วยเทคโนโลยีการขนส่งที่ทันสมัย อยากบอกทุกคนว่า อยู่เชียงใหม่ตอนนี้ก็สามารถกินอาหารทะเลแบบสด ๆอาจบอกได้ว่าเหมือนไปกินที่ท่าเรือ เลยค่ะ

บนถนนวังสิงห์คำ ตำบลป่าตัน อำเภอเมืองเชียงใหม่

ร้านจะตั้งอยู่ บนถนนวังสิงห์คำ ตำบลป่าตัน อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ ใกล้ ๆ กับโรงน้ำแข็งวังสิงห์คำ วันนี้พวกเราทีมงานอร่อยร้องไห้พาทุกคนมาพาทุกคนมาตามหาร้านอาหารทะเลสดๆที่นี่เลยค่ะ “ร้าน แม่เพ็ญซีฟู๊ดเชียงใหม่ Maepen Seafood ” ร้านนี้ เป็นร้านอาหารทะเลในจังหวัดเชียงใหม่ ที่ใครมาจะได้ทานอาหารทะเลสดๆ  ไซซ์ใหญ่มาก แถมทางร้านเขายังมีเมนูให้เลือกเยอะมากเลยค่ะ  ร้านนี้จะตั้งอยู่ที่ บนถนนวังสิงห์คำ ตำบลป่าตัน อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ ใกล้ ๆ กับโรงน้ำแข็งวังสิงห์คำ  ข้ามสะพานข้าม แม่น้ำปิงถนนเส้นหลังโรงเรียนปริ้นสรอแยล    เมื่อข้ามแม่น้ำปิงแล้วก็ให้เลี้ยวขวาเลยค่ะ  แล้วขับมาตามทางเรื่อย ๆก็จะเจอร้านแม่เพ็ญซีฟู๊ด จะอยู่ขวามือ หรือถ้าใครที่มาจากถนนเส้นซูเปอร์ไฮเวย์ ก็สามารถเลี้ยวเข้ามาทางถนนวังสิงห์คำตรงสะพานป่าตันได้เลยค่ะ

เดี่ยวเราเข้าไปดูบรรยากาศในร้านกันเลยนะคะ

ร้านนี้บรรยากาศดีมากค่ะ  ทาง”ร้าน แม่เพ็ญซีฟู๊ดเชียงใหม่ Maepen Seafood ” มีโซนให้ลูกค้าเลือกนั่งได้ 3 โซนเลย ไม่ว่าจะเป็น โซนด้านในที่เป็นห้องแอร์  โซนด้านนอก  และมีโซนติดริมน้ำปิงด้วย ที่นั่งเยอะมาก เราสามารถเลือกนั่งได้ตามที่ ชอบเลยค่ะ วันนี้เราเลือกนั่งโซนด้านนอกเห็นบรรยากาศริมน้ำปิงดีมากค่ะ  ลมพัดเย็นๆ  ผ่อนคลายมากค่ะ

เมนูร้านนี้เขามีเยอะมาก กุ้งตัวใหญ่มากมาแบบสดๆเลย  น่ากินมากค่ะ  มีเมนูแนะนำ  เมนูกุ้งขาว  หอย  หอยเชลล์  เมนูปูอลาสก้า ก็น่าทานมากค่ะ   เมนูจากเนื้อปู    เมนูปลานึ่ง  ปลาทอด  ต้มยำกุ้ง  เมนูหลากหลายและเยอะจริงๆ

ข้าวผัดกุ้ง และ  หมึกไข่แดดเดียว

เมนูแรก ข้าวผัดกุ้ง  ขนาดเล็ก  ราคา 80  บาท  ขนาดกลาง ราคา 160  บาท ส่วนขนาดใหญ่ 280 บาทค่ะ  เขาผัดออกมารสชาติกลมกล่อม ข้าวเม็ดเรียงสวยงาม  กลิ่นหอม  เนื้อกุ้งสด หวาน อร่อยค่ะ

เมนูที่สองเราสั่งเป็น  หมึกไข่แดดเดียว ราคา  380 บาท  ปลาหมึกนุ่มมาก  ไข่เยอะมาก  ทอดมาได้กลิ่นหอมมาก ปลาหมึกสด สะอาด ให้รสชาติความเค็มบางๆ แบบธรรมชาติหมึกเลย  ไม่ปรุงแต่งรสใดๆ เราชอบมากค่ะ สำหรับเมนูนี้ อร่อยร้องไห้มากค่ะ  เราประทับใจมาก ด้วยความที่ชอบทานหมึกอยู่แล้ว  และเร็วๆนี้นะคะ  ทางเจ้าของร้านราเมงอร่อยร้องไห้ของเราจะออกเมนูใหม่ที่พิเศษมากนั่นคือ “ราเมงน้ำชุปปลาหมึก” ไว้ไปลองทานกันนะคะที่ กาดกลางเวียง ถนน ราชภาคินัย อำเภอเมืองเชียงใหม่ ค่ะ

ยำหอยแครง และ ต้มยำโป๊ะแตกทะเลหม้อไฟ

จานนี้เป็น ยำหอยแครง ราคา  220  บาท หอยแครงร้านนี้เนื้อสดมาก สะอาด อร่อย  น้ำยำครบรส  เข้ากันมากค่ะ

หม้อนี้เป็น ต้มยำโป๊ะแตกทะเลหม้อไฟ ราคา 260 บาท  กุ้ง ปลาหมึก สดมาก น้ำต้มยำอร่อย  ทานแบบร้อนๆเลย  ไม่เผ็ดมาก

ปูไข่ทองหลาง 

จานนี้เป็น ปูไข่ทองหลาง  เนื้อปูทองหลาง   สด สะอาด อร่อย รสชาติดีค่ะ ไข่แน่นทุกตัวค่ะ

ร้านนี้อาหารเขาอร่อยทุกอย่างเลยค่ะ ทางร้านใส่ใจและคัดสรรวัตถุดิบทุกอย่างที่สดมาก เหมือนไปกินใกล้ๆทะเลเลย ที่สำคัญอาหารทุกอย่างที่นี่ไม่ใช้ผงชูรสด้วยค่ะ เราชอบมากเลย อยากบอกว่าอร่อยร้องไห้มากค่ะ สำหรับใครที่กำลังมองหาอาหารทะเล แนะนำมาที่นี่เลยค่ะ”ร้าน แม่เพ็ญซีฟู๊ดเชียงใหม่ Maepen Seafood ” ไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงทะเล ก็ได้กินอาหารทะเลสดๆ อร่อยแน่นอนค่ะ ลองแวะมาชิมมาทานกันนะค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

 

ที่ตั้ง : เลขที่ 33 ถนนวังสิงห์คำ ตำบลป่าตัน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพิ่มเติม ร้านแม่เพ็ญซีฟู๊ดเชียงใหม่ Maepen Seafood
เวลาเปิดปิด : 16:00 น. – 23:00 น. เปิดทุกวัน
☎️โทร: 091-0761631

แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

 

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

コメント