กานเวลาคาเฟ่ ช็อกโกแลตแท้ ปลูกเองสายพันธุ์ไทย

 

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราทีมงานอร่อยร้องไห้ อยากพาทุกคนไปผ่อนคลายจากสถานการณ์โควิด วันนี้เราอยู่ที่ร้านที่มีชื่อว่า กานเวลา Kan Vela Crafted Chocolate เป็นร้านสำหรับคนชอบกินช๊อคโกแลตแท้ ปกติช๊อคโกแลตแท้อร่อยๆเราก็จะนึกถึงช๊อคโกแลตของ 3 ประเทศ คือเบลเยี่ยม เยอรมัน และสวิตเซอร์แลนด์ แต่วันนี้น่าดีใจที่เราสามารถหาทานช๊อคโกแลตแท้ได้แล้วในเชียงใหม่

สาขาแรกตั้งอยู่ที่ ทางเข้ากองบิน 41 เชียงใหม่

สำหรับร้านนี้เขาปลูกช๊อคโกแลตเองแบบออร์แกนิค ปลอดสารเคมี แล้วเก็บเกี่ยวผลผลิตเอง นำมาแปรรูปเป็นช๊อคโกแลตหลากหลายรสชาติให้เลือกทานค่ะ ปกติถ้าเรากินช๊อคโกแลตธรรมดาๆ ที่มีส่วนผสมน้ำมันพีชจะไม่ค่อยอร่อย แต่ถ้ามาที่นี่ เราจะได้กินช๊อคโกแลตแท้ที่ทางเจ้าของร้านปลูกเองที่เชียงใหม่ผสมกับวัตถุดิบชั้นดีอย่างโกโก้บัตเตอร์ (Cocoa Butter)หรือที่เรียกกันว่าเนยโกโก้ ซึ่งก็คือไขมันธรรมชาติที่ได้มาจากเมล็ดโกโก้นั้นเอง นี้เลยทำให้โกโก้ร้านนี้อร่อยมากๆ ตอนนี้ร้านกานเวลา Kan Vela Crafted Chocolate มีทั้งหมด 2 สาขา สาขาแรกตั้งอยู่ที่ทางเข้ากองบิน41ส่วนสาขาที่สอง สาขาน้องใหม่ นิ่มซิติ้ เดลี่ อยู่ในริมปิงเชียงใหม่ค่ะ

ช๊อคโกแลตรสกุหลาบดาร์กช๊อคโกแลต และ รสฝรั่งพริกเกลือ

ทางร้านมีช๊อคโกแลต หลากหลายรสชาติให้เลือกกินอาทิ รสฝรั่งพริกเกลือ กุหลาบดาร์กช๊อคโกแลต เฮเซลนัทคาราเมล คุ้กกี้แอนด์ครีม ส้มยูซุ มอคค่า รสส้ม มัจฉะราสเบอร์รี่ พีช ราสเบอร์รี่ คาราเมล และมีแบบสุ่มรสชาติด้วยคะ

แต่ละรสชาติจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่างรสฝรั่งพริกเกลือจะมีความหอม ได้รสหวานอมเปรี้ยวของผลฝรั่ง และเค็มที่ปลายลิ้นตอนกินเสร็จความรู้สึกเหมือนกินฝรั่งจิ้มพริกเกลือจริงๆเลยคะ ราคาชิ้นละ 45 บาท

เครื่องดื่มก็มีนะคะ เราสั่งเป็นช๊อคโกแลตแก้วละ 90 บาท รสชาติเข้มข้น อร่อยมากค่ะ

ที่ตั้งร้าน:ถนนสมโภชเชียงใหม่ 720 ปี ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200

กดเพื่อดูเส้นทางไปร้านสาขาน้องใหม่ นิ่มซิติ้ เดลี่
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้านสาขาทางเข้ากองบิน41
กดเข้าดูเพจ Facebookร้านกานเวลา Kan Vela Crafted Chocolate
เวลาเปิดปิด เปิดทุกวัน เวลา 10.30-20:00 น.
☎️โทร: : 096 674 1229

แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

 

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

 

 

コメント