เซียะก๋วยเตี๋ยวปลา

สวัสดีค่ะทุกคน  ทุกคนเป็นยังไงบ้างค่ะ  สบายดีกันไหม  มาเจอกับพวกเราทีมงานอร่อยร้องไห้อีกแล้ว   พวกเราอยากสร้างความสุขกับทุกคนโดย พาทุกคนไปทานของอร่อยๆค่ะ  หลายคนบอกว่าการได้ทานของอร่อยๆทำให้มีความสุข แถมยังหายเครียดได้บ้าง  พวกเราเลยอยากชวนทุกคนไปหา อะไรอร่อยทานกันค่ะ   วันนี้พวกเราทีมงานอร่อยร้องไห้พาทุกคนมาอยู่ที่  ร้าน  เซียะก๋วยเตี๋ยวปลา”  ค่ะ  เป็นลูกชิ้นปลารสชาติอร่อย   ราคาไม่แพงได้ปริมาณที่อิ่มเลย   ความโดดเด่นของร้านนี้คือ ลูกชิ้นปลาค่ะ ที่อร่อยมาก แบบเด้งๆเลย  ถือว่าเป็นตำนานก๋วยเตี๋ยวปลาเลยค่ะ  เพราะร้านเขาเปิด คู่คนเชียงใหม่มายาวนานกว่า  20 ปี แล้ว บอกเลยค่ะว่าใครมาแล้วต้องร้องว้าว….ให้ความอร่อยของ “เซี๊ยะก๋วยเตี๋ยวปลา”  เลย

ร้านตั้งอยู่บน ถนน ฟ้าฮ่าม-สามัคคี ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมืองเชียงใหม่

ร้านนี้จะตั้งอยู่ที่ 131/12 หมู่2 ถ.ฟ้าฮ่าม-สามัคคี ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมือง จ.เชียงใหม่  จุดสังเกตคือ ร้านนี้อยู่ข้างตลาดขะจาวค่ะ  เป็นสาขาแรกที่ 1ที่เราพาทุกคนมาอร่อยกันวันนี้ค่ะ ภายในร้านบรรยากาศดีค่ะ มีความร่มรื่นเย็นสบายของต้นไม้หลากหลายพันธุ์   รู้สึกผ่อนคลายมาก  ร้านมีทั้งโซนห้องแอร์  และโซนด้านนอก เราสามารถเลือกนั่งได้ตามสบายเลยค่ะ  ส่วนสาขาที่ 2 อยู่ที่ซอยนิมมาน 11  ค่ะ


ร้านนี้มีเมนูก๋วยเตี๋ยวให้เลือกทานหลากหลายมากค่ะ  เย็นตาโฟก็มีนะคะ  ราคาก็ถูกมากค่ะ  แถมอร่อยด้วย  เจ้าของร้านนี้เขาคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี  มีคุณภาพ และเขาทำเองทุกอย่างเลยค่ะ  ตั้งแต่  ลูกชิ้นปลา  เกี๊ยวปลา  ปลาเส้น   บอกเลยว่าใส่ใจในการปรุงจริงๆ  เครื่องดื่มเย็นๆเขาก็มีไว้บริการ นะคะ ไม่ว่าจะเป็น ชาเย็น  โอเลี้ยง   ชามะนาว  กาแฟเย็น ราคาแก้วล่ะ  20  บาทเองค่ะ ถูกไปอีก

ทางร้านยังมีลูกชิ้นปลา  เกี้ยวปลา  เส้นปลา แบบถุงสำหรับขายให้ด้วย  แบบสามารถซื้อไปทานที่บ้านได้เลยค่ะ  ในราคาไม่แพงด้วย วัถถุดิบของร้านนี้คัดสรรอย่างดี  มีคุณภาพ  ลูกชิ้นปลาที่นี่ ไม่มีกลิ่นคาว เด้งดึ้ง อร่อยมากค่ะ  

ต้มยำน้ำพริกเผา และ  ก๋วยเตี๋ยวปลาน้ำใส

เมนูแรกวันนี้ เราสั่ง  ต้มยำน้ำพริกเผา  ราคา 50 บาท  วันนี้เราสั่งเป็นเส้นเล็กค่ะ  ซึ่งภายในชามที่ได้จะมี  ลูกชิ้นปลา เกี๊ยวปลา  ปลาเส้น  น้ำชุปอร่อยมากได้รสชาติและกลิ่นเครื่องต้มยำและพริกเผาเข้มข้นมาก  ทานคู่กับลูกชิ้นปลาต่างๆ เด้งดึบๆ เข้ากันมาก อยากบอกว่า อร่อยร้องไห้เลยค่ะ  ชอบมาก

อีกจาน เราสั่งเป็น  ก๋วยเตี๋ยวปลาน้ำใส  ราคา 45 บาท  ในชามได้ลูกชิ้นปลา  ปลาเส้น  ลูกชิ้นกุ้ง   เกี๊ยวปลา เครื่องเยอะมาก น้ำชุปก๋วยเตี๋ยวใส รสชาติกลมกล่อม  ทานกับเส้นเล็กและเครื่องปลาต่างๆ อร่อยมาก

สำหรับร้านเซียะก๋วยเตี๋ยวปลา”  เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวปลาที่อยากแนะนำเลยค่ะ  ว่าใครมาเที่ยวเชียงใหม่ ต้องลองมาทานสักครั้ง เพราะรสชาติอร่อยมาก ที่อร่อยสุดคือ ลูกชิ้นปลา  ราคาถูก  บรรยากาศดี ที่จอดรถก็กว้าง  สะดวกสบายมาก มาทานแล้วไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

 

ที่ตั้ง : อยู่ใกล้ตลาดขะจาว เลขที่ 131/12 หมู่ 2 ฟ้าฮ่าม-สันผี้เสื้อ ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพิ่มเติม ร้านเซียะก๋วยเตี๋ยวปลา
เวลาเปิดปิด : 08:30 น. – 15:00 น. หยุดทุกวันอาทิตย์
☎️โทร: 053-246195

แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

 

 


ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

コメント