ร้านสุดแซ่บ

ร้านสุดแซ่บ

สวัสดีค่ะ วันนี้พวกเราอยากพาทุกคนมากินข้าวผัดที่อร่อยที่สุดร้านหนึ่งใน จังหวัดเชียงใหม่ ชื่อร้านอาหาร ร้านสุดแซ่บ ตั้งอยู่บริเวณปั๊มน้ำมันShell สาขา ถนนมหิดลข้าง ๆ โรงเรียนมงฟอร์ต มัธยม ถือเป็น Location ที่หาได้ง่ายมาก บรรยากาศดีมาก มีที่จอดรถกว้างขว้าง ใครแวะเวียนมาก็ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถเลย

เมนู อร่อย เด็ดแนะนำของทางร้านคือข้าวผัดปู เนื้อปูเน้นๆ สีเนื้อปูสีขาว อวบๆอิ่มๆ รสชาติอร่อยๆ เนื้อปูเต็มคำเนื้อแน่น ช่ำๆ ตัวข้าวผัดออกมาได้เรียงเป็นเม็ดสวยงามอร่อยมาก ทางร้านเสริฟเนื้อปูเยอะมากนี่แทบจะกลบข้าวมิดเลย ใส่กันมาแบบเต็มที่ ในราคาไม่ถึง 250 บาทด้วยซ้ำ สำหรับใครที่ชอบกินเมนู ข้าวผัดปู มาฟินกับปูเน้น ๆ กับเมนูนี้ได้เลย ในราคาเพียงจานละ 59 บาท〜250บาทคะ

นอกจากข้าวผัดปูแล้ว ยังมีอีกเมนูที่ต้องลองอีกคือ ข้าวผัดสุดแซ่บตามชื่อร้านเลยค่ะ ทีเด็ดความอร่อยของเมนูนี้คือ นอกจากเนื้อปูแล้วยังผัดรวมกับ กุ้งตัวใหญ่ๆ ปลาหมึก และหมูกรอบ ตัวข้าวผัดสีเหลืองทอง อร่อยมากค่ะ สำหรับเมนูนี้จะเสริฟมาพร้อมกับพริก และมะนาว ทำให้รสชาติออกมาแซ่บตามชื่อเมนูเลยค่ะ แต่สำหรับใครไม่ชอบใส่พริกก็บอกทางร้านได้ค่ะ อยากให้ทุกคนได้มาลองชิมรับรองติดใจรสชาติแน่นอน ราคาเพียง 139 บาทค่ะ

นอกจากเมนูที่แนะนำมาแล้ว ทางร้านยังมีเมนูอร่อยอีกมากมาย และยังเข้าร่วมโครงการ คนละครึ่ง อีกด้วย สามารถไปใช้สิทธิที่ร้านนี้กันได้ หรือใครไม่สะดวกไปทานที่ร้าน ทางร้านก็มีบริการส่งผ่าน GradFood และ foodpanda ด้วยค่ะ

ที่ตั้ง : พิกัด 411 ถนนมหิดล ตำบลท่าศาลา อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ เวลาเปิดปิด :10:00 น. – 18:30 น. ทุกวัน☎️โทร:082-616-3564 แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

コメント