อร่อยร้องไห้กับร้านอาหารจีน สไตล์เมืองฉิน 秦厨房 Qin kitchen #70 


สวัสดีค่ะทุกคน  ดีใจที่วันนี้พวกเราทีมงานอร่อยร้องไห้ได้มาพบกับทุกคนอีกครั้ง  ทุกคนสบายดีไหมค่ะ ขอดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ หลังจากเราได้พาทุกคนไป  ทานอาหารอร่อยๆในเชียงใหม่มาหลายร้านแล้วที่ความอร่อยก็จะแตกต่างกันไป

Qin Kitchen秦厨房 (ฉิน คิทเช่น) ย่านศรีปิงเมือง เชียงใหม่

    วันนี้เราเลยอยากพาทุกคนมาทาน อาหารจีนสไตล์ฉินอร่อยๆที่เป็นสูตรดั่งเดิมของจีนแท้ๆเลย ที่ร้าน Qin Kitchen秦厨房 (ฉิน คิทเช่น)ค่ะ เจ้าของร้านอาหารเป็นคนซีอานเมืองฉิน ประเทศจีนที่ชื่นชอบการเดินทางมาท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่มาก เขาเลยย้ายมาอยู่ที่เชียงใหม่และตั้งใจมาเปิดร้านอาหารจีนสูตรดั่งเดิมแท้ของคนซีอานมาให้คนเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวได้ลิ้มลองรสชาติความอร่อยค่ะ

     ร้านนี้จะตั้งอยู่ บน ถนน ศรีปิงเมือง 3 ตำบลหายยา อำเภอเมืองเชียงใหม่ ทางร้านมีสองโซนให้ลูกค้าได้เลือก คือโซนด้านในที่เป็นห้องแอร์ส่วนโซนด้านนอกเป็น เหมือนสวนในบ้าน บรรยากาศดี รมรื่น ค่ะอาหารจีนที่นี่มีให้เลือกหลากหลายเมนูมาก  ทางร้านคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี สด สะอาด รสชาติอาหารอร่อย ที่สำคัญราคาไม่แพงค่ะเมนูเขามีเยอะมากค่ะแฮมเบอร์เกอร์แบบจีน แบบย่าง  ผัด   ยำ  ก๋วยเตี๋ยวของซีอานแท้  เกี่ยวซ่า น่าทานๆทั้งนั้นเลย

เดี่ยวเราไปดุกันเลยค่ะ ว่าวันนี้พวกเราจะทานอร่อยบ้าง ตามไปอร่อยร้องไห้กันเลยค่ะ ทุกคน

แฮมเบอร์เกอร์ไส้หมู และ แฮมเบอร์เกอร์ไส้เนื้อ

เมนูแรกเราสั่งเป็น  แฮมเบอร์เกอร์ไส้หมู  ราคา 60 บาท ส่วนไส้เนื้อ ราคา 80 บาท เป็นเบอร์เกอร์จีน หรือ  โร่วเจียหมั๋ว肉夹馍ไส้เนื้อต่างๆเป็นเมนูที่ได้รับความนิยมอาหารในเมืองฉิน ตัวแป้งนุ่มๆ ไส้หมูกับนุ่มๆได้ เยอะมาก ส่วนไส้เนื้อ ใส่พริกหยวกด้วยหอมกลิ่นเครื่องปรุงต่างๆ รสชาติอร่อย เข้ากันดีกับตัวแป้งค่ะ

ยำผักกาดดองใส่มันฝรั่ง และ สลัดหมี่เย็น

จานนี้เป็นยำผักกาดดองใส่มันฝรั่ง  ราคา 80 บาท แบบจีนเมืองฉินแท้ๆ รสชาติครบรส ไม่เผ็ด ตัวมันฝรั่งกับผัดกาดดอง  ผสมกับเครื่องยำของทางร้านแล้วเข้ากันดี อร่อยค่ะ

สลัดหมี่เย็น ราคา 80 บาทตอนแรกคิดว่าจะเผ็ด ทานแล้วไม่เผ็ด เป็นสลัดที่อร่อยอีกแบบค่ะ

ก๋วยเตี๋ยวผัดเนื้อ และ ก๋วยเตี๋ยวรวม

จานนี้เป็น ก๋วยเตี๋ยวผัดเนื้อ ราคา 120 บาท  เส้นเหนี่ยวนุ่ม เป็นเส้นที่ทำจากแป้งสาลี  ผัดออกมามีน้ำคลุกคลิก น้ำซอสที่ผัดกับตัวเนื้อและผักต่างๆ  ไม่เผ็ดมาก กลิ่นหอมมาก อร่อยมาก ใครมาทานต้องสั่งนะคะ ชอบมากค่ะ ยกให้เป็นเมนูอร่อยร้องไห้ไปเลยค่ะ สำหรับจานนี้


จานนี้เป็น ก๋วยเตี๋ยวรวม ราคา 100 บาท เส้นก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่ ทำจากแป้งสาลี มีใส่พริก และเครื่องต่างๆ ตัวเนื้อและหมูนุ่มๆ น้ำมันพริกให้รสชาติออกเผ็ดๆ เข้ากันมาก

ร้านนี้เราชอบมากเป็นสไตส์อาหารจีนแท้เลย ร้านบรรยากาศดี มีที่จอดรถกว้างมากสะดวกมาก ที่สำคัญอาหารอร่อย ราคาถูก ถ้าใครกำลังมองหาร้านอาหารจีน ในเชียงใหม่ เราขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ Qin Kitchen秦厨房 (ฉิน คิทเช่น)  ลองแวะมาทานกันนะคะ

ที่ตั้งร้าน:35/1-2 ถนน ศรีปิงเมือง 3 ตำบล หายยา อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50100
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพิ่มเติมร้าน 秦厨房 Qin kitchen
เวลาปิด-เปิด : 10:30 น. – 20:30 น. เปิดทุกวัน
☎️โทร:094 625 1118

แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

 

コメント