อะนีฆา โหนตุ Aneekha Hontu ร้านเบเกอรี่วัตถุดิบพรีเมี่ยม ซอยนิมมาน เชียงใหม่

 

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้พวกเราทีมงานอร่อยร้องไห้ อยากพาทุกคนไปอร่อยร้องไห้ที่ร้านเบเกอรี่ในเชียงใหม่ ที่มีชื่อร้านว่า“Aneekha Hontu” ( อะนีฆา โหนตุ ) ที่แปลว่า จงไม่มีความทุกข์ มาทานขนมร้านนี้ จะมีแต่ความสุข  เป็นร้านเบเกอรีชื่อดังในย่านนิมมานเชียงใหม่

ร้านตั้งอยู่ในย่าน นิมมานเหมินท์ซอย 9  ตำบลสุเทพ เชียงใหม่

ที่ตั้งอยู่ในย่านนิมมานเหมินท์ซอย 9 ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ สำหรับใครที่ขี่มอเตอร์ไซค์มา สามารถจอดข้างทางได้เลย แต่ถ้าขับรถยนต์มาแนะนำให้จอดที่ลานจอดรถเอกชนนะคะ ปลอดภัยดี

ร้านนี้เขามีเมนูขนมเยอะมาก แต่ที่โดดเด่นจะเป็นเมนูขนมที่ชื่อว่า มาเดอลีน หรือที่มักเรียกกันว่า ขนมไข่ใหญ่ เป็นขนมของประเทศฝรั่งเศสที่อร่อยมาก ร้านเบเกอรี่นี้เป็นที่ชื่นชอบและนิยมของทั้งคนเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวเลย

เพราะทางร้านจะคัดสรรวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ สด สะอาด อย่างเนยที่เป็นวัตถุดิบหลัก ทางร้านก็เลือกใช้เนยAOP เนยแท้คุณภาพดีจากฝรั่งเศล ซึ่งเป็นเนยที่ได้รับการยอมรับแล้วว่าดีที่สุดในโลก เนยชนิดนี้ทำจากนมวัวที่ถูกเลี้ยงในฝรั่งเศล และใช้วิธีผลิตเนยแบบดั่งเดิมนั้นเอง และยังการันตีความอร่อยของขนมทุกอย่างโดยเชฟผู้มากด้วยฝีมือจากสถานบันต่างประเทศ ขนมทุกอย่างที่นี่จึงอร่อย คุณภาพดีนั้นเอง

เดี่ยวเราไปดูกันเลยว่าวันนี้เราจะทานอะไรบ้าง ตามไปอร่อยร้อยไห้กันเลยค่ะ

ขนมไข่ใหญ่มาเดอลีน และ ชูครีมยักษ์  

มาร้านนี้ต้องสั่งเมนูแนะนำของทางร้านอย่าง ขนมไข่ใหญ่มาเดอลีน ราคา ชิ้นละ 80 บาท ขนมไข่สไตล์ฝรั่งเศส  วันนี้เราเลือกทาน 2 รสชาติ คือรสชาติดั่งเดิม กับรสชาติเลมอนน้ำผึ้ง ได้กลิ่นเนยหอมมาก แป้งนุ่มฟู อบสดๆใหม่ๆอร่อยค่ะ

ขนมชิ้นนี้ เป็น ชูครีมยักษ์ ราคา 90 บาท ชิ้นใหญ่มาก ตัวแป้งด้านนอกจะกรอบ ตอนทานได้ความซับซ้อนของเลเยอร์แป้งจะได้รสสัมผัสที่แตกต่างกัน ด้านในจะได้ความหอมของไส้วานิลลาฉ่ำๆ ผสมผสานกับตัวแป้งด้านนอกกรอบๆเข้ากันดี ไม่หวานมาก ทานได้เรื่อยๆ

ชีสเค้กบลูเบอรี่

เมนูสุดท้าย ที่เราชิมเป็น ชีสเค้กบลูเบอรี่ ราคา 100 บาท แป้งเค้กนุ่ม ละมุนมาก หวานพอดี เราประทับใจเมนูนี้มากค่ะ อยากบอกว่า อร่อยร้องไห้มากเลยค่ะ

ที่ตั้งร้าน: 10/2 นิมมานเหมินท์ ซอย 9 ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพิ่มเติมร้านอะนีฆา โหนตุ Aneekha Hontu
เวลาปิด-เปิด : 08:00 น. – 22:00 น. (Bakery & Koffee Time), 18:00 น. – 22:00 น. (Thai Dessert Time)เปิดทุกวัน
☎️โทร:093-4524556

แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

 

コメント