ร้านขายสินค้าญี่ปุ่นในไทย มิซาเอะ(Misae) เชียงใหม่

สวัสดีค่ะทุกคน  วันนี้พวกเราทีมงานอร่อยร้องไห้อยากพาทุกคนไปเที่ยวมินิมาร์ทญี่ปุ่นในจังหวัดเชียงใหม่บอกเลยว่าไม่ต้องเดินทางไปถึงญี่ปุ่นก็สามารถหาทาขนมสไตส์ญี่ปุ่นแท้ที่เชียงใหม่ได้เลย   ร้านที่เราพามาวันนี้ชื่อร้านมิซาเอะเป็นร้านมินิมาร์ทเล็กๆ  ที่มีขนมแบบญี่ปุ่นให้เลือกเยอะมาก  แถมราคาไม่แพงมากด้วย

ร้านนี้จะตั้งอยู่บนถนนศิริมังคลาจารย์

ระหว่างนิมมานซอย 7 และ 9 ตำบลสุเทพ อำเภอ เมือง เชียงใหม่ ร้านเปิดทุกวัน  เวลา 09.00 น.ถึง 21.00 น. เดี่ยวเราลองเดินเข้า ไปดู ในร้านกันเลยค่ะ

ตอนนี้เราพาทุกคนเข้ามาในร้านแล้ว

อยากบอกทุกคนว่าขนมเยอะมาก เลือกไม่ถูกเลย  ไม่ว่าจะเป็นโซนขนมคบเคี้ยวแบบญี่ปุ่นแท้ๆเลย

 

เครื่องดื่ม มาม่าญี่ปุ่น ขนมญี่ปุ่น

โซนเครื่องดื่มเย็นๆ เยลลี่รสชาติต่างๆ  มาม่าแบบญี่ปุ่นก็น่าเลือกซื้อไปลองทานดู เพราะมีให้เลือกเยอะมาก ความโดดเด่นของร้านนี้คือจะมีโปรโมชั่นต่างๆ ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าในราคาที่ถูกมาก  อาทิทางร้านมีโซนสินค้าแบบ 1แถม 1  และโซนสินค้าลด 50  เปอร์เซ็นด้วย  บอกเลยมาร้านนี้คุ้มยิ่งกว่าคุ้มค่ะ เดี่ยวไปดูกันเลยว่าวันนี้เราจะซื้ออะไรอร่อยๆกลับไปทานที่บ้านบ้าง ไปกันเลยค่ะ

ชิ้นแรกเราซื้อเป็น เบอร์บอนบิสกิต  หน้าครีมช็อกโกแลตและครีมกาแฟ ราคา  55  บาท  เป็นขนมบิสกิตญี่ปุ่นรูปดอกไม้กลมๆ  และจะมีไส้ครีมช็อกโกแลต และครีมกาแฟ ตรงกลางเนื้อบิสกิต  ลักษณะคล้ายๆเราทานคุ้กกี้ เนื้อบิสกิตเนียนละเอียด ทานแล้วละมุมมาก ไม่หวานมาก ตัวครีมก็อร่อยดีเหมือนกัน

 

กลูลิโกะ บิสโก้ รสครีมนม ราคา60 บาท   เป็นขนมยอดนิยมของญี่ปุ่น ที่อยู่คู่คนญี่ปุ่นมายาวนานกว่า 80ปีแล้วไส้ครีมนมเป็นนมหมักอย่างดี จากฮอกไกโด  รสชาติขนมหวานน้อย หอมกลิ่นนม อร่อยแถมตัวไส้ครีมมี ประโยชน์ด้วย เพราะมีส่วนช่วยในเรื่องการขับถ่ายด้วย อยากบอกว่าอร่อยร้องไห้มากค่ะ

อันนี้ก็เป็น กลูลิโกะ บิสกิต รสเนย ราคา 60  บาท  รสชาติไม่หวานมาก หอมเนยมาก อร่อยเหมือนกันค่ะ

อันนี้เป็นเมนูมาม่านูดเดิ้ลรสไก่ถ้วยเล็ก  ราคา 75 บาท  ส่วนถ้วยใหญ่ราคา 99 บาท เราชอบมาก เส้นมาม่าเหนียวนุ่ม  น้ำชุปไก่หอม อร่อยกลมกล่อม

เมนูชิ้นนี้พิเศษมาก เป็น ชิโรอิ โคอิบิโตะ  ไวท์ ช็อกโกแลต คุกกี้  ราคา 549 บาท เป็นขนมญี่ปุ่นจากฮอกไกโด  เหมาะสำหรับซื้อเป็นของฝากมากค่ะ  เพราะเป็นคุกกี้ที่อร่อยมาก

นอกจากขนมแล้วก็มีของใช้ อย่างผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดพื้น เราชอบมากเลย เพราะกำจัดคราบสกปรกได้ดีมาก แล้วที่เราชอบอีกอย่างหนึ่งคือ  ร้านนี้มีไอศกรีมแบบญี่ปุ่นแท้ขายด้วย ในราคาไม่แพง  มีทั้งโรลเค้กวานิลลาครีมสด ราคา 35 บาท โมจิรสชาติต่างๆ ไดฟุกุไส้ต่างๆ  ดังโงะ3 สี ราคา230 บาท  ชูครีมนม ราคา57 บาท และอีกมากมาย ร้านนี้มีขนมญี่ปุ่นและ อาหารสำเร็จรูปราคาถูกส่งตรงจากญี่ปุ่นเยอะมากเลย  ก็สำหรับใครที่คิดถึงขนมญี่ปุ่นแท้ๆอร่อยๆเราแนะนำร้านนี้เลยค่ะ  ทั้งราคาถูกแถมมีสินค้าโปรโมชั่นซื้อหนึ่งแถมหนึ่ง และสินค้า ลดราคา 50 เปอร์เช็นด้วย  ถ้ามีโอกาสลองแวะมาเที่ยวช้อปปิ้งกันนะคะ

ที่ตั้งร้าน: 51 ถนนศิริมังคลาจารย์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพิ่มเติม ร้านมิซาเอะ เชียงใหม่
เวลาเปิดปิด : 09.00 น.ถึง 21.00 น. (เปิดทุกวัน )
☎️โทร: 062 829 5614

 

แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

コメント