ครัวไทย สไปซี่

“ครัวไทย สไปซี่”

สวัสดีค่ะ วันนี้พวกเราอยากพาทุกคนมาชิมอาหารอร่อย อร่อย ที่ร้านครัวไทย Spicy เป็นร้านอาหารไทยที่มีหลากหลายเมนูให้ได้เลือกทานกันทั้งอาหารจานเดียว อาหารอีสาน อาหารไทย อาหารจีน ในเรื่องของรสชาติถือว่าอร่อยมากคะ ที่สำคัญราคาอาหารไม่แพงด้วยค่ะ

เมนูที่เราอยากแนะนำวันนี้คือ ยำครัวไทย เมนูนี้เป็นการนำวัตถุดิบหลายหลายที่คัดสรรอย่างดี สดใหม่ มานำเสนอในการยำรวมกัน ทั้งแชลมอน ไข่เค็ม หมูย่าง หมูกรอบ คลุกเคล้ากับน้ำยำสูตรของทางร้านเองที่เป็นสมุนไพรไทย อย่างใบสาระแน่ ตะไคร้ เมล็ดมะม่วงหิมพาน รสชาติอร่อยลงตัวมากซึ่งตอนกินก็จะได้กลิ่นสมุนไพรต่างๆด้วย สำหรับเมนูนี้ ราคา 199 บาท ทุกคนที่มาร้านนี้ต้องไม่พลาดเมนูนี้ อร่อยลงตัวมากค่ะ
เมนูถัดไปที่อยากแนะนำคือ เสื้อร้องไห้ สำหรับเมนูนี้เป็นการย่างเนื้อที่ตัวเนื้อถูกย่างจนเหนียวนุ่ม หอมกลิ่นเนื้อเป็นการปรุงที่ชูรสชาติเนื้อได้เป็นอย่างดีจิ้มกับน้ำจิ้มสูตรของทางร้านแล้วอร่อยลงตัวมากค่ะ
อีกเมนูที่อร่อยไม่แพ้กัน ที่อยากแนะนำวันนี้คือ ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ใครมาแล้วต้องสั่งทาน ซึ่งทางร้านจะเสริฟห่อหมกในมะพร้าวอ่อนมาเป็นลูกๆเลยค่ะ จะให้รสชาติเหมือนผัดผงกระหรี่ หอมกลิ่นเครื่องเทศอ่อนๆ มีตัวมะพร้าวอ่อนด้วยทานกับข้าวสวยร้อนๆคือเข้ากันมาก อร่อยกลมกล่อม นัวสุดๆเลยคะ สำหรับเมนูนี้ราคา 149 บาท

ตามเราไปชิมกันได้นะคะ พิกัดร้านจะตั้งอยู่ถ.สมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ต.หนองป่าครั่ง อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ 50000 เปิดทุกวันตั้งแต่ 11:00-22:00 น. อยากให้ทุกคนลองมาแวะชิมกันนะค่ะ แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ
??

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

コメント