Khiang Business Park – เขียง บิสสิเนสพาร์ค

เขียง บิสสิเนสพาร์ค

สวัสดีคะทุกคน วันนี้เราพามาอยู่ที่ ร้านเขียง ที่ใช้ชื่อเขียง เพราะเขียงมีทุกบ้าน อีกทั้งเป็นสัญลักษณ์ที่พอคนเห็นก็จำได้แล้ว และตอนนี้กำลังเป็นที่สนใจ เนื่องจากเขาหยิบเอาเสน่ห์ของสตรีทฟู้ดส์มาปรุงให้เป็นเมนูที่มีรสจัดจ้าน น่าสนใจ ตอนนี้เปิดอยู่สาขาอยู่ 80 สาขาทั่วประเทศ ร้านนี้เป็นแบรนด์ที่อยู่ภายใต้ บริษัท เซน คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป ขยายสาขาอย่างรวดเร็วภายในปีกว่า ภายใต้คำนิยามที่ว่า“จัดจ้าน ถึงเครื่อง ถึงใจ” ความน่าสนใจคือการนำอาหารตามสั่งธรรมดาของไทย ที่เรากินในชีวิตประจำวัน อย่างกระเพรา มายกระดับให้มีมาตฐานความอร่อยเหมือนๆกันทุกจาน โดยการเลือกวัตถุดิบที่สด สะอาด มีคุณภาพดี ไร้สารเคมี ไม่ใส่ผงชูรส และมีกระเพราหลากหลายให้เลือกทานในรสชาติจัดจ้าน รสชาติอร่อยถูกปากทั้งคนไทยคนต่างชาติ

ร้านนี้เมนูแนะนำเป็นกระเพรา ช่วงนี้ร้านเขียงมีโปรชั่น ที่จัดความอร่อยเช็ทคู่สุดคุ้ม วันนี้เราเลยเลือกทานเช็ท ข้าวกะเพราดิบเถื่อน (เนื้อโคขุน)กับไก่กระเทียมราดข้าว ราคา139 บาทนั้นเอง ความน่าสนใจของเมนูข้าวกะเพราดิบเถื่อน (เนื้อโคขุน)คือ เขาใช้พริกถึง 4 ชนิดมาผัดเข้าด้วยกัน ได้แก่ พริกสด พริกแห้ง พริกชี้ฟ้าเหลือง และ เม็ดพริกไทยอ่อนทำให้ได้ความเผ็ดร้อน จัดจ้าน ตัวเนื้อก็นุ่มมากคะ เพราะเขาใช้เนื้อโคขุนสับแท้ คุณภาพดี ผัดเข้าด้วยกันได้กลิ่นความหอมของเนื้อ และรสชาติเผ็ดร้อนของพริกต่างๆ ทานกับข้าวสวยร้อนๆ ที่เขียงเองเขาเลือกสรรข้าวหอมมะลิอย่างดี จากบ้านสำราญ ทุ่งกุลาร้องไห้ จ.ร้อยเอ็ด แหล่งขึ้นชื่อการปลูกข้าวหอมมะลิที่ดีที่สุดในโลกทำให้ข้าวมีกลิ่นหอม เนื้อสัมผัสนุ่ม เม็ดเรียวยาวสวยงาม ทานเข้าด้วยกันแล้วอร่อยมากๆคะ ถ้ามาร้านเขียงต้องลองชิมเมนูนี้เลยคะ คอนเฟริมว่าอร่อยจริงค่ะ

อีกเมนูในเช็ทนี้ ไก่กระเทียมราดข้าว ที่นี้เขาใช้เนื้อไก่คุณภาพดีอย่าง“ไก่เบญจา” เป็นไก่ที่ผ่านการดูแลอย่างดี ไม่ใช้ฮอร์โมน และไม่ใช้ยาปฎิชีวนะตลอดการเลี้ยงดู ทำให้รสชาติ ความหอม นุ่ม ฉ่ำของเนื้อไก่มากกว่าปกติถึง 55% ผัดกับกระเทียมหอมๆอร่อยมากคะ อยากบอกว่าทุกอย่างที่นี้อร่อยจริงๆเพราะเขาทำอาหารจากใจจริง

ที่ตั้ง : พิกัด143/1 หมู่ที่ 4, อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50000
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพจ Facebookร้านกาแฟรสนิยมRoastniyom
เวลาเปิดปิด :09:00 น. – 20:00 น. ทุกวัน☎️โทร: 095 145 2140
แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??
[กระเพราหมู]เขียง อาหารจานด่วน อร่อยถึงใจ ガパオムー おすすめ
✅ข้อมูลร้าน👉👇ฝากติดตามช่องของเราเพื่อไม่พลาดคลิปใหม่ๆ👇

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

コメント