ร้าน นานาเบเกอรี่ (NaNa Bakery) เบเกอรี่ เจ้าดังเชียงใหม่

 

สวัสดีค่ะ วันนี้เราอยากพาทุกคนมาทานเบเกอรี่ อร่อยๆในจังหวัดเชียงใหม่ ใครกำลังมองหาร้านเบเกอรี่อร่อยๆต้องร้านนี้เลยค่ะ NaNa Bakery เป็นร้านที่คนชอบเบเกอรี่ต้องมาชิมให้ได้เพราะรสชาติอร่อยมากเลยค่ะ เป็นที่นิยมทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ แม้แต่คนที่ไม่ค่อยชอบทานเบเกอรี่ แต่พอมาร้านนี้แล้วติดใจในรสชาติความอร่อยจนต้องกลับมาทานอีกและเป็นลูกค้าประจำกันไปเลย ถ้ามาที่ร้านเราจะเห็นคนมารอคิวต่อแถวซื้อขนมปังกลับบ้านกัน

หลายคนคงอยากรู้แล้วใช่ไหม ว่าทำไมร้านนี้ถึงอร่อยและลูกค้าถึงติดอกติดใจ เราเลยอยากเล่าที่มาให้ทุกคนได้ทราบค่ะ

ตั้งอยู่ใน ในโครงการ 89 พลาซ่า ต.หนองหอย

จุดเริ่มต้นของร้านนี้เริ่มจากสามีภรรยาคู่หนึ่ง คือ Chef Nicolas Delamarche และ คุณออย-รัตติกาล เดอลามาร์ช ที่พวกเขาใช้เวลายาวนานถึง 8 ปี ในการเริ่มขายและพัฒนาสูตรเบเกอรี่ที่อร่อย คุณภาพดี ในราคาที่ไม่แพง โดยมีChef Nicolas เป็นพ่อครัวชาวฝรั่งเศส อดีตเชฟเบเกอรี่ประจำร้านขนมปังแห่งหนึ่งในสกอตแลนด์ เป็นผู้คิดค้นพัฒนาสูตรการทำเบเกอรี่ และ คุณออยเอง เป็นผู้คอยหาช่องทางตลาดขายขนมปังทั่วเชียงใหม่ เลยออกมาเป็นร้าน NaNa Bakery ที่อร่อยๆให้พวกเราได้ทานกันค่ะ ด้วยความใส่ใจในการทำเบเกอรี่ของทางร้านเองจึงได้คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพอย่างดีทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นตัวแป้งที่ทำออกมาได้นุ่ม กลิ่นหอม รสชาติดี และอบใหม่ๆตลอด เรียกได้ว่าอบกันสดๆนาทีต่อนาทีเลย ลูกค้าที่มาจึงได้ทานเบเกอรี่ ที่ออกจากเตาอบสดใหม่ตลอดเวลา โดยทางร้านมีเมนูหลากหลายให้เลือกทาน

ครัวซองต์ช็อคโกแลต  แซนวิชแฮมชีส  มัฟฟินช็อคโกแลต

มาร้านนี้ต้องห้ามพลาดเมนูครัวซองต์นะคะ ที่มีให้เลือกหลากหลายรสชาติทั้งแแบบธรรมดาและแบบมีไส้ วันนี้เราเลือกทานเป็นครัวซองต์ช็อคโกแลต ที่ตัวเนื้อแป้งทำออกมาได้นุ่มมาก ข้างนอกตัวแป้งกรอบๆ ตัวไส้ไม่หวานมากได้กลิ่นหอมช็อตโกแลต ทานแล้วอร่อย นุ่ม กลมกล่อมมากค่ะ ในราคาที่ถูกมาก 35 บาท

อีกเมนูที่อร่อยเหมือนกัน คือ แซนวิชแฮมชีส ตัวแป้งที่ร้านนี้ทำออกมาดีมากคือนุ่มมาก เนื้อแป้งดีมาก ไส้แฮมชีสอร่อย ทานแล้วรู้สึกได้ถึงความลงตัวมากค่ะ อร่อยจริงๆต้องมาทานให้ได้นะคะ สำหรับเมนูนี้ราคาเพียง ชิ้นล่ะ 55 บาท อร่อยขนาดนี้ แต่ขายถูกมากเลย

เมนูสุดท้ายที่เราลองทานวันนี้และอยากแนะนำสำหรับใครที่ชอบทานเบเกอรี่นุ่มๆ  รสชาติช็อคโกแลตเข้มๆไม่หวาน ต้องเมนูนี้เลยค่ะ มัฟฟินช็อคโกแลต ในราคา 30 บาท ต่อชิ้น

ทางร้านยังมีเมนูเบเกอรี่อีกมากมายที่อร่อยๆในราคาแค่หลักสิบแต่ความอร่อยคือเกินคุ้ม ทั้งคุณภาพที่จะได้ทานขนมที่อบใหม่ๆสดๆตลอดเวลา ต้องมาร้านนี้เลยนะคะ ร้าน Nana bakery มาลองทานกันนะคะแล้วจะติดใจในความอร่อย

ที่ตั้ง :เชียงใหม่ 89 พลาซ่า ถนนเชียงใหม่-ลำพูน ตำบลหนองหอย อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพจ Facebook ร้าน นานาเบเกอรี่ (NaNa Bakery)
เวลาเปิดปิด :เปิดทุกวัน เวลา 7.00-20.00น.
☎️โทร: 052 010 511,080-2298873

แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

 

 

コメント