โอ้กะจู๋ สาขา นิ่มซิตี้เดลี่

​ โอ้กะจู๋ สาขา นิ่มซิตี้เดลี่

​ สวัสดีคะทุกคน วันนี้ดีใจมากคะที่ได้มาเจอกับทุกคนอีกครั้ง ทุกคนสบายดีไหมคะ เราอยากพาทุกคนมาทานอาหารเพื่อสุขภาพคะ วันนี้เราอยู่ที่ร้านโอ้กะจู๋ สาขา นิ่มซิตี้เดลี่ ก่อนอื่นอยากเล่าความเป็นมาของร้านที่เรามาทานวันนี้ให้ทุกคนฟังก่อนคะ ร้านนี้เกิดจากจุดเริ่มต้นเล็กๆ ของคุณโจ้ กับเพื่อนอีกสองคน คือคุณอู๋ กับคุณต้อง ที่ต้องการปลูกผักปลอดสารพิษให้ทุกคนได้ทานกัน พัฒนามาเรื่อยๆจนเป็นร้านโอ้กะจู๋ให้เราได้มาทานอาหารอร่อยๆที่วัตถุดิบที่ปลอดสารพิษทั้งหมด ร้านนี้ยังเป็นที่รู้จักมาจากการรีวิวในGoogle ถึง 4000 รีวิว ยกให้เป็นร้านค้าที่ยอดนิยมมากสำหรับร้านที่นำผัก ผลไม้ปลอดสารพิษมาปรุงอาหารเลยคะ

​ร้านนี้เขาโด่งดังมากในเรื่องผักปลอดสารพิษคะ ที่นี้เขามีฟาร์มผักปลูกเอง ทำให้ผักสด กรอบน่าทานมากค่ะ ผักสลัดราคาเริ่มต้น 45 บาท

​น้ำสลัดที่นี้เป็นน้ำสลัดโฮมเมดคะ รสชาติดีมีเอกลักษณ์ ราคา 135 บาท


น้ำสลัดสด สะอาดมากคะ ทานคู่กับผักปลอดสารพิษของทางร้านแล้วดีมากค่ะ

วันนี้เราสั่งเป็น Fish and chips ราคา 195 บาท คะ เขาให้มาในปริมาณที่ค่อยข้างเยอะ ตัวปลาทอดออกมากรอบนอกนุ่มใน ตัวสลัดกับน้ำสลัดอร่อยมากคะ
จานนี้เป็น สเต็กทีโบน ราคา 325 บาท ทานแล้วรสชาติอร่อยคะ เนื้อนุ่มทานคู่กับสลัดผัก ที่กรอบสด อร่อยคะ
เมนูถัดมาที่สั่งเป็น สลัดซีเล็คท์ ราคาไม่ถึง 100 บาททานได้หลายคน แบบอิ่มอร่อยเลยค่ะ เราสามารถเลือกตัวผักสลัดต่างๆ น้ำสลัด และตัวท็อปปิ้งได้ ท็อปปิ้งมีให้เลือกหลากหลายเช่น ไข่กุ้ง หมูอบ กุ้งเทมปุระ อโวคาโด และอื่นๆในราคา 30-55 บาทคะ

เมนูสุดท้ายเราสั่งเป็น Fresh juice แบบหนึ่งแถมหนึ่ง ราคา 95 บาทคะ ทางร้านได้คัดสรรผักผลไม้ที่มีประโยชน์และมีสรรพคุณที่ช่วยในการบำรุงสุขภาพ ปรุงออกมาได้น่าดื่มมาก โดยเป็นการผสมผสานสรรพคุณของผักผลไม้แต่ละชนิดเข้าด้วยกัน และรังสรรค์ออกมาเป็นเมนูเครื่องดื่มสุดพิเศษ ร้านนี้เขาโด่งดังมากในเรื่อง สเต็กและสลัดที่ทำออกมาได้อร่อย สะอาด ปลอดภัย แถมคุ้มค่าคุ้มราคามากค่ะ อยากบอกว่าสำหรับใครที่ชอบสเต็กพลาดไม่ได้เลยร้านนี้คะ หรือคนที่ไม่ชอบทานผักแนะนำมาร้านนี้รับรองจะชอบทานผักแน่นอนคะ

ที่ตั้ง : 119/9 โครงการนิ่มซิตี้ เดลี่ ถนน มหิดล อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50100
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพจ Facebookร้านโอ้กะจู๋ สาขา นิ่มซิตี้เดลี่
เวลาเปิดปิด :09:30 น. – 21:30 น. ทุกวัน☎️โทร: 052080744
แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

https://goo.gl/maps/gUiz6KsTD16hLtXE8
定休日なし
9時30分~21時30分

コメント