JaiBao Dimsum ใจเปา ติ่มซำ #45

​ JaiBao Dimsumใจเปาติ่มซำ

​สวัสดีค่ะทุกคน มาเจอกันอีกแล้ว สบายดีกันไหมคะ ช่วงนี้เป็นเดือนพฤศจิกายน เชียงใหม่ตอนเช้าเริ่มหนาวแล้ว ขอดูแลสุขภาพกันด้วยนะค่ะ วันนี้เราอยากพาทุกคนเป็นกินติ่มซำอร่อยๆในเชียงใหม่ ร้านนี้คนเยอะมาก ร้านที่เราพามาวันนี้ชื่อว่า JaiBao Dimsum ใจเปา ติ่มซำ ร้านตั้งอยู่บนถนนเส้นสันกำแพงสายเก่าตรงข้ามหมู่บ้านSiwalee หรือด้านหน้าของร้านใจบุญ ทางร้านมีให้ลูกค้านั่งทั้งโซนด้านนอก และด้านใน ครั้งนี้เรามาได้นั่งในโซนด้านในค่ะ ให้บรรยากาศเหมือนร้านอาหารจีนที่อบอุ่นมาก


วันนี้เราสั่งหลายเมนูคะ ที่เป็นติ่มซำ อาทิ ซาลาเปาเริ่มต้นราคา 28 บาทต่อลูก รสชาติแป้งนุ่ม ไส้ทำออกมาอร่อยคะ ฮะเก๋าก็อร่อยกลมกล่อมคะ ราคา 65 บาทได้ 3 ชิ้น ขนมจีบฮ่องกงไส้ให้มาแบบเยอะมาก นุ่มๆรสชาติละมุนมาก ราคา 58 บาทได้ 3 ชิ้น และทางร้านยังมีเมนูอร่อยๆอีกหลากหลายเมนูคะ

ที่นี้เขามีเมนูเส้นด้วยนะค่ะ วันนี้เราลองทานเป็น บะหมี่แห้งเกี้ยวกุ้งราคา 115 บาท เส้นนุ่มอร่อย ได้เกี้ยวกุ้งตัวใหญ่ๆ อร่อยกลมกล่อม
อีกจานลองสั่งมาทานแบบบะหมี่น้ำเกี้ยวกุ้งราคา 115 บาท รสชาติน้ำชุปอร่อยค่ะ
เมนูสุดท้ายที่สั่งมาเป็นเผือกทอดคะ ราคา 64 บาท ได้ไส้เผือกเต็มๆ ถือว่ารสชาติดีคะ โดยรวมร้านนี้อร่อยค่ะ แต่อยากบอกว่าคนเยอะมาก แนะนำให้จองก่อนดีกว่าคะ จะได้อาหารเร็วๆ ถ้ามีโอกาสลองมาชิมนะคะ

ที่ตั้ง : 56 หมู่ 3 ถนนสันกำแพงสายเก่า ตำบลสันกลาง อำเภอสันกำแพง เชียงใหม่ 50130
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพจ Facebookร้าน JaiBao Dimsumใจเปาติ่มซำ
เวลาเปิดปิด :08:30 น. – 16:00 น. ทุกวัน☎️โทร: 086 336 3463
แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

コメント