เค้กไข่ไต้หวัน เบสเบค Best Baked egg cake สาขาเชียงใหม่  

เค้กไข่ไต้หวัน เบสเบค Best Baked egg cake สาขาเชียงใหม่

สวัสดีค่ะทุกคน พวกเราทีมงานอร่อยร้องไห้ ดีใจได้มาเจอกับทุกคนอีกครั้ง ช่วงนี้ทุกคนเป็นยังไงบ้างคะ เชียงใหม่ช่วงนี้อากาศหนาวเย็นแล้ว ขอทุกคนดูแลสุขภาพกันด้วยนะค่ะ ใกล้สิ้นปีแล้วหลายคนคงคิดถึงการออกเดินทางไปเที่ยวในที่ต่างๆ หลังจากทำงานเหนื่อยล้ามาทั้งปี เวลาไปเที่ยวนอกจากไปเที่ยวชมสถานที่ต่างๆแล้ว การได้กินของอร่อยๆขึ้นชื่อในประเทศที่เราไปถือเป็นความสุขของเราเหมือนกัน วันนี้เราเลยอยากพาทุกคนไปกินเบเกอรี่อร่อยๆของประเทศไต้หวันในเชียงใหม่ค่ะ

ร้านเค้กไข่ไต้หวันเบสเบค ตั้งอยู่ ก่อนถึงธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนมูลเมือง แจ่งศรีภูมิ เชียงใหม่ค่ะ คำว่า “เบสเบค” เป็นธุรกิจเบเกอรี่ ที่มีสินค้าโดดเด่นอย่าง “เค้กไข่ไต้หวัน” โดยเป็นการคิดค้นไอเดียเบเกอรี่ที่ไม่เหมือนที่ไหน คัดสรรวัตถุดิบอย่างดี พิถีพิถันในการปรุงจนได้เนื้อเค้กที่เนียนนุ่ม ไม่เหมือนกับเค้กทั่วไปที่เราเคยรับประทานกันมา นอกจากความเนียนนุ่มแล้ว ตัวเนื้อเค้กฟู ทุกคำที่ได้ทานจะได้รสสัมผัสแป้งนุ่มๆ ที่ละมุนลิ้น ละลายในปาก ไม่หวานมาก อร่อยๆจนเป็นที่สนใจที่จะซื้อไปทานหรือลงทุนแล้วนำไปเป็นธุรกิจได้เลยค่ะ

ร้านเขาใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอนการผลิตจริงๆค่ะ โดยเริ่มจากการเลือกใช้วัตถุดิบหลักคือ “ไข่” ที่คุณภาพดีผสมผสานกับวัตถุดิบนำเข้าจากต่างประเทศ ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ในที่สุดก็ได้ “เค้กไข่ไต้หวัน” สูตรโบราณ ให้เราได้ทานนั้นเองค่ะ วันนี้ไปดูกันเลยว่าเราจะทานอะไรอร่อยๆบ้าง ไปกันเลยค่ะ

เมนูแรก เราสั่งเป็น เค้กไข่ไต้หวัน รสชาติใบเตยค่ะ ราคา ก้อนละ 150 บาท ได้ก้อนใหญ่มาก อร่อย ไม่แห้ง เนื้อเค้กนวลนุ่ม กินแล้วไม่ติดคอ รสชาติก็ไม่หวานเกินไปก็เลยได้กินได้เรื่อยๆ ไม่เลี่ยน เราซื้อมากินที่บ้าน เอาใส่ตู้เย็นไว้ ลองทานแบบเย็นก็อร่อยอีกแบบ แต่ยังมีกลิ่นหอมของเค้กไข่

ทั้งแบบรสใบเตย และรสชีสก็ราคา 150 บาท เหมือนกันค่ะ เราลองอุ่นในไมโครเวฟ ใช้ไฟร้อนสุด 30 วินาที ได้เค้กนุ่มหอม ตักกินเข้าไปแล้วละมุนลิ้น ละลายในปาก เห็นชิ้นเท่านี้แต่อิ่มแน่นนะคะ ตอนเช้าใครมีเวลาน้อยจะทานคู่กับกาแฟแก้วโปรด ก็อิ่มท้องจนเที่ยงเลยค่ะ หรือเอาไว้ทานกับชายามบ่ายก็เยี่ยมไปเลยค่ะ อยากให้ทุกคนลองไปทานกันนะค่ะหรือจะซื้อเป็นของฝากก็ได้นะค่ะ

ที่ตั้ง :199/5 ถ. มูลเมือง ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพจ Facebookร้านเค้กไข่ไต้หวัน เบสเบค Best Baked egg cake สาขาเชียงใหม่
เวลาเปิดปิด :เปิดทุกวัน เวลา 9.30น.-20.00 น.☎️โทร:  080 491 0594
แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

コメント