Girasole อาหารอิตาเลี่ยนสไตส์โฮมเมด เชียงใหม่

   

     สวัสดีค่ะทุกคน ดีใจได้มาเจอกันอีก ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย ขอทุกคนดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ พวกเราทีมงานอร่อยร้องไห้ ยังอยู่ในโซนกาดกลางเวียงเชียงใหม่ค่ะ และวันนี้เราอยากจะพาทุกคนเปลี่ยนแนวไปทานอาหารอิตาเลี่ยนในเชียงใหม่กันบ้างค่ะ และตอนนี้เราก็พาทุกคนมาอยู่ที่ร้าน จีราโซเล่ (Girasole ) แล้วค่ะร้านนี้เป็นร้านอาหารอิตาเลี่ยนสไตส์โฮมเมดค่ะ

ร้านอยู่ กาดกลางเวียง  ถนน ราชภาคินัย อำเภอเมืองเชียงใหม่

ร้านจะตั้งอยู่ในโครงการกาดกลางเวียง ถนนราชภาคินัย อำเภอเมืองเชียงใหม่ ห่างจากสี่แยกกลางเวียงประมาณ 500 เมตร  จุดสังเกตคือร้านจะตั้งอยู่ข้างๆ ร้านกาแฟวาวีค่ะ เป็นร้านอาหารอิตาเลี่ยนเล็ก ที่มีโซนให้ลูกค้าเลือกนั่งทั้งที่เป็นห้องแอร์ หรือจะนั่งข้างนอกที่เป็นสวนก็บรรยากาศดีเหมือนกัน ร้านนี้เปิดมาแล้ว 15 ปี ซึ่งเปิดโดยคุณแหม่มและสามีที่เป็นชาวอิตาลี่นั้นเอง รับรองมาที่นี่ลูกค้าจะได้ทานอาหารอิตาเลี่ยนอร่อยๆแน่นอน ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติค่ะ การเดินทางมาก็สะดวกมากเพราะร้านอยู่ใจกลางเมืองเชียงใหม่ แถมมีที่จอดรถส่วนกลางของกาดกลางเวียงให้บริการด้วย แต่ต้องรับบัตรจอดรถจากยามไปประทับตราของร้านถึงจะได้จอดฟรี 2 ชม.ค่ะ

 

ตอนนี้เราหิวแล้ว ตามเราไปดูกันเลยว่าเราจะสั่งอะไรมาทานบ้าง

Pizza salame Piccante Italian Parma Ham

เมนูแรกเราสั่งมาเป็น  Pizza salame Piccante Italian Parma Ham ราคา 290 บาท   เขาเสริฟ์พิซซ่ามาแบบร้อนๆจากเตาอบเลย รสชาติของแฮมและซาลามี่อร่อยเข้ากับแป้งพิซซ่าก็บางกรอบ เป็นพิซซ่าแบบอิตาเลี่ยน ทานแล้วชอบมากค่ะ

Spaghetti vongole และ Roasted Pork

เมนูที่สองเราสั่งมาเป็น Spaghetti vongole ราคา 260 บาท เส้นสปาเก็ตตี้นุ่มๆผัดมาในอุหภูมิที่ดีมาก เข้ากับตัวหอยลายมากค่ะ ตัวหอยลายก็สด สะอาด สำหรับเราทานแล้วรสชาติคล้ายๆหอยลายญี่ปุ่น ชอบมากค่ะ

เมนูสุดท้ายที่เราสั่งจากร้านนี้เป็น Roasted Pork Truffle ราคา 250 บาท  ซึ่งราคานี้เป็นราคาโปรโมชั่นสำหรับเดือนนี้ค่ะ จานนี้เป็นคอหมูย่างสไตส์อิตาเลี่ยน ตัวซอสกับผักโขมผสมผสานกับหมูย่างหอมๆเข้ากันมาก ทานคู่กับมันฝรั่งบดและเห็ดอร่อยเข้ากันมาก อยากบอกว่าอร่อยร้องไห้เลยค่ะสำหรับเมนูนี้

วันนี้เราอิ่ม อร่อยมาก กับอาหารอิตาเลี่ยนที่ราคาไม่แพง รสชาติอร่อย  สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอาหารอิตาเลี่ยนอร่อยๆในเชียงใหม่ เราขอแนะนำให้ลองมาชิมที่นี่เลยค่ะ ร้าน จีราโซเล่ (Girasole )  รับรองทุกคนจะได้รับความอิ่ม อร่อย และประทับใจกลับไปแน่นอนค่ะ

 

 

ที่ตั้งร้าน:25-26 กาดกลางเวียง ถนน ราชภาคินัย อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพิ่มเติม ร้าน Girasole Ristorante Italiano By La Gondola
เวลาเปิดปิด :เวลาเปิดปิด :11.00น.ถึง23.00 น. (เปิดทุกวัน)
☎️โทร:0816030294

แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

 

 

 

コメント