Fatimah Burger House ชีสเน้นๆ เฟรนฟราย จุกๆ เนื้อแน่นๆ แป้งนุ่มๆ แถวไนท์บาซาร์เชียงใหม่

Fatimah Burger House

สวัสดีค่ะ วันนี้เราอยากพาทุกคนมาทานอาหารที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ และเป็นที่รูจักกันดีนั้นคือ แฮมเบอร์เกอร์ แต่ร้านที่เราจะพามาทานวันนี้เป็นร้านเล็กๆที่บรรยากาศบ้านๆเรียบง่าย เมื่อเข้ามาในร้านแล้วให้ความรู้สึกเหมือนนั่งทานอาหารกับครอบครัว ร้านนี้มีชื่อว่า Fatimah Burger House

สไตส์ร้านอาหารฮาลาลเจ้าของร้านเป็นกันเอง และใส่ใจทุกขั้นตอนในการคัดสรรวัตถุดิบที่ดี สด สะอาด ใหม่ทุกวัน ถ้ามาร้านนี้แล้วเมนูที่ต้องลองทานคือ แฮมเบอร์เกอร์โฮมเมด มีให้เลือกทานทั้งเนื้อวัว ไก่ และปลา ดูอาจเป็นร้านอาหารธรรมดาแต่อยากบอกว่ารสชาติแฮมเบอร์เกอร์โฮมเมดที่นี้ไม่ธรรมดาแน่นอนคะ


แฮมเบอร์เกอร์โฮมเมด เป็นอีกหนึ่งเมนูที่อยากแนะนำว่าเมื่อมาแล้วต้องสั่ง ความพิเศษทางร้านปรุงตัวเนื้อออกมาได้กลมกล่อมมาก ตัวเนื้อนุ่มและช่ำๆ ตัวผักต่างๆสดและกรอบ ตัวแป้งนุ่ม เฟรนฟรายกรอบๆทอดมาแบบไม่มีอมน้ำมันเลยคะ
singleBeef burger 100B
doublecheeseBeef burger 220B

อยากให้ทุกคนมาลองชิมกันนะค่ะ
นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูอื่นๆอีก อาทิสปาเกตตี้คาโบนาร่า ที่รสชาติอร่อยกลมกล่อม ทานแล้วไม่รู้สึกเลี่ยน ราคา 120 บาท สปาเกตตี้ซอสมะเขือเทศเนื้อ ราคา 120 บาท สปาเก็ตตี้ซอสไก่ ราคา 100 บาท สปาเก็ตตี้ชอสทะเล 120 บาท และแซนวิสผักโขมอบชีสราคา 150บาท คลับแซนวิสราคา 130 บาท แซนวิสทูน่าราคา 90 บาท มาลองทานกันเยอะๆนะคะ รับรองว่าอร่อยแน่นอนคะ

ที่ตั้ง : พิกัด35/5 ซอย 1 ถ. เจริญประเทศ เมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่
เวลาเปิดปิด :09:00 น. – 21:00 น.
ทุกวัน☎️โทร:053 820 690
แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

コメント