Seasons Ice Cream ไอศกรีมโฮดเมด ย่านสันติธรรม เชียงใหม่ #85

สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้ที่เชียงใหม่อากาศร้อนมาก  พวกเราทีมงานอร่อยร้องไห้เลยอยากชวน ทุกคนไปทานอะไรที่เย็น สดชื่น ให้คลายร้อนกันไปเลย  วันนี้เราพาทุกคนมารู้จักร้านนี้เลยค่ะ  ร้าน Seasons Ice Cream ตอนนี้ร้านนี้เปิดอยู่3 ที่ในเชียงใหม่  คือสาขาThink Park  ถนนนิมมานเหมินทร์ สาขาบ้านข้างวัด ตรงข้ามวัดร่ำเปิง ซอยวัดอุโมงค์  และ สาขาสันติธรรม ซึ่งเป็นสาขาที่เราพาทุกคนมาวันนี้นั่นเองค่ะ สาขานี้จะตั้งอยู่ใต้อพาร์เม้นท์ The Siri ซอยราชพฤกษ์ ตำบลช้างเผือก  อำเภอเมืองเชียงใหม่  จังหวัดเชียงใหม่ อยากบอกว่า เป็นร้านไอศกรีมที่แค่ได้ยินชื่อก็รู้สึกสดชื่นแล้ว  ตัวร้านก็น่ารักมากเลยค่ะ ตกแต่งออกแนวเรียบง่ายด้วยโทนสีขาวตัดกับลายไม้สีอ่อน

ผลไม้สดตามฤดูกาล

ไอศกรีมร้านนี้เป็น ไอศกรีมโฮมเมด ทำเองและที่สำคัญ ได้รับความชื่นชอบจากลูกค้ามากนั่นคือ มาที่นี่ลูกค้าจะได้ทานไอศกรีมผลไม้ตามฤดูกาล อยากบอกว่าเขารังสรรค์ไอศกรีมรสชาติต่างๆออกมาตามฤดูกาลได้น่าสนใจมากทั้งมังคุด  เสาวรส มะเกี๋ยง มะม่วง และอีกมากมาย   และเมนูเด็ดช่วงหน้าร้อนแบบนี้ เป็น ไอศกรีมมะม่วงน้ำปลาหวาน  บอกเลย แค่ได้ยินชื่อก็รู้สึกเปรี้ยวจี๊ดจ๊าด  น่าลองทานมากค่ะ  และยังมีเมนูอีกมากมายไว้ให้เลือกแบบไม่เบื่อเลย

เดี่ยวเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูกันเลยว่าวันนี้เราจะทานอะไรบ้าง  ไปอร่อยร้องไห้กันเลย

เมนูที่เราสั่ง วันนี้เราเลือกทานเป็น 3 รส 3 สไตล์ กันไปเลย ในราคาเพียง 99 บาท เดี่ยวเรามาชิมกันค่ะรสชาติแรกเป็น ไอศกรีมรสชาเขียวมัทฉะ เนื้อสัมผัสของตัวไอศกรีมเนียนนุ่ม  หอมกลิ่นชาเขียว รสชาติเข้มข้นเย็นชื่นใจมาก เหมาะกับอากาศร้อนๆมาก รสชาติที่สองเราชิมเป็น ไอศกรีมรส มะเกี๋ยง (ลูกหว้า) ให้รสชาติเปรี้ยว สดชื่นมาก ส่วนตัวเราชอบมากค่ะ เพราะความเปรี้ยวของผลมะเกี๋ยงที่ถูกน้ำมาทำในรูปของไอศกรีม ทานแล้วเย็น สดชื่น รู้สึกผ่อนคลายด้วยแถมผลของมะเกี๋ยงนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิดด้วย อยากบอกว่าอร่อยร้องไห้เลย อร่อยแถมมีประโยชน์ด้วย

บอกก่อนว่ามะเกี๋ยง(ลูกหว้า)เป็นผลไม้ป่า  ผลไม้ชนิดนี้มีให้เห็นในแถบภาคเหนือตอนบน อย่างจังหวัดเชียงใหม่ด้วยค่ะ

รสชาติสุดท้ายที่เราลองชิมเป็น ไอศกรีมรสมะพร้าว  เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ละลายในปากเลย แถมได้ความหอมมันของมะพร้าวด้วย ชอบมากเหมือนกัน อยากแนะนำเลยนะคะว่าอากาศร้อนๆแบบนี้ใครกำลังมองหาอะไรมาทานคลายร้อนดี เราอยากแนะนำร้าน Seasons Ice Cream  เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก เพราะร้านไอศกรีมนี้เขาอร่อยแถมมีให้เลือกเยอะด้วย ถ้าใครมีโอกาศ ลองแวะมาชิมมาทานกันนะคะ

 

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ ชอบไหมไอศกรีมร้านนี้ อยากบอกว่าไอศกรีมเขาอร่อยทุกรสชาติเลย

 

ที่ตั้งร้าน:ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50300
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพิ่มเติม ร้านSeasons Ice Cream
เวลาเปิดปิด :เวลาเปิดปิด : 11.00น. – 21.00 น. (เปิดทุกวัน )
☎️โทร:064 459 8956

แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

 

 

コメント