ไห่ตี้เหลา(Haidilao) Hot Pot ชาบูหม่าล่าหม้อไฟเจ้าดังจากจีน #91 

สวัสดีค่ะ ดีใจได้มาเจอกับทุกคนอีกครั้ง ทุกคนเป็นยังไงบ้างค่ะ  สบายดีกันไหม ขอดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ วันนี้พวกเราทีมงานอร่อยร้องไห้อยากพาทุกคนไปทานชาบูค่ะ แต่ร้านที่เราพาทุกคนมาวันนี้เป็นร้านชาบูหม่าล่า เจ้าดังที่มีต้นกำเนิดจากเมืองเสฉวน ประเทศจีนเลย ที่หลายคนคงรู้จักดี กับร้านที่ชื่อว่า ไห่ตี้เหลา(Haidilao)  ค่ะ

ตั้งอยู่ที่ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

สาขาที่เรามาวันนี้ ตั้งอยู่บน เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ตำบลฟ้าฮ่าม อำเภอเมืองเชียงใหม่ ร้านจะอยู่ชั้น 4 ค่ะ บรรยากาศในร้านก็ดีมากเลยค่ะ   Hai Di Lao ถือว่าร้านหม้อไฟ ที่ใหญ่สุดในโลก เลยก็ว่าได้นะคะ เนื่องจากเขามีชื่อเสียงโด่งดังเป็นทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นที่  ฮ่องกง สหรัฐอเมริกา  ญี่ปุ่น และที่ประเทศไทยด้วย  ที่เป็นอย่างนั้น เพราะร้านเขาสะอาด วัตถุดิบต่างๆทางร้านก็เลือกอย่างดีมีคุณภาพ และเอกลักษณ์ที่โดดเด่นมากของร้านนี้ คือการบริการที่ดีมากของพนักงานค่ะ

ตื่นเต้นจังเลย กับร้านนี้

 

ที่ถ้าใครมาทานอาหารที่นี่ เขาจะมีบริการทำเล็บให้ฟรีด้วย  และเก้าอี้นวดฟรีด้วย บอกเลยค่ะนอกจากได้ความอิ่มอร่อยแล้วยังทำให้รู้สึกผ่อนคลายด้วย

การเลือกสั่งอาหารที่นี่ จะเป็นแบบ A La Carte ที่สะดวกสบายมาก เพียงแค่กดเมนูที่ต้องการใส่ตะกร้า จากนั้นก็กดสั่ง แค่นี้เมนูที่เราสั่งก็จะไปถึงในครัวแบบง่ายดายมาก ชอบมากค่ะ

ชาบูหม่าล่าสไตล์จีน

ชาบูหม่าล่าที่นี่ มีน้ำซุปให้เราเลือกถึง 4 อย่างเลย วันนี้เราเลือกเป็น น้ำซุปสามสหาย น้ำซุปเห็ด น้ำซุปหม่าล่าแบบใส่กากพริก และน้ำซุปเปล่า ทั้งหมดนี้ ราคา 290 บาท น้ำซุปเขาอร่อยมาก โดยเฉพาะน้ำซุปหม่าล่าแบบใส่กากพริก เผ็ดจนลิ้นชากันเลยทีเดียว อยากบอกว่าอร่อยร้องไห้มากค่ะ

ถัดมาเป็นน้ำจิ้มค่ะ ที่ทางร้านให้เราปรุงเอง ตามสูตรที่เขาบอกไว้ค่ะ วัตถุดิบที่ใช้สำหรับปรุงน้ำจิ้มมีเลือกเยอะมากทั้ง พริกสด พริกหม่าล่า ถั่วป่น ซอสเห็ด กระเทียมสด มะนาว และอีกมากมายเลย และยังมีขนมหวาน ผลไม้สด ของทานเล่นไว้บริการด้วยที่บาร์น้ำจิ้ม ในราคาเพียง 45 บาทต่อท่าน  น้ำจิ้มเขารสชาติอร่อยมากเลยค่ะ ผลไม้และของทานเล่นต่างๆก็อร่อยมาก โดยเฉพาะเมนู ยำวุ้นเส้น ที่รสชาติออกเปรี้ยว เผ็ด ชอบมากค่ะ

ต่อมาเราสั่ง อาหารสดหลายอย่างเลย ได้แก่ กุ้งแช่แข็ง ราคา 105 บาท  ที่นำมาจุ่มกับน้ำซุปร้อนๆรสชาติดีเลยค่ะ และเราก็สั่ง หมุูสามชั้นสไลด์ ราคา 138 บาท อยากบอกว่าหมูสดสไลด์บางๆ จุ่มลงไปในน้ำซุปหม่าล่าอร่อยมาก เผ็ดร้อนเข้ากันมาก ลูกชิ้นกุ้ง ราคา 220 บาท เซตผักรวม 120 บาท  ลิ้นวัว ราคา 260 บาท ปลากระพงแดง เนื้อสดมากราคา 180 บาท และเห็ดหอมสดราคา 90 บาท ชอบทุกอย่างเลยค่ะ อร่อยมากเลย  

วันนี้เราสั่ง เส้นนุ่มกังฟูด้วย ราคา 55 บาท ที่จะได้เห็นเขาทำเส้นสดๆให้ดูถึงโต๊ะกันเลย สุดยอดมากค่ะ ก็การมาทานเมนู ชาบูหม่าล่าหม้อไฟที่ร้าน   Hai Di Lao วันนี้เราประทับใจการบริการของพนักงานที่นี่มาก จนเจ้านายของเราคือเจ้าของร้านราเมงอร่อยร้องไห้ อยากจะนำวิธีการบริการของพนักงานร้านนี้ไปปรับใช้กับการบริการที่ร้าน ราเมงอร่อยร้องไห้ของเราด้วย อยากแนะนำเลยนะคะสำหรับใครที่กำลังมองหาร้านชาบูหม่าล่าหม้อไฟอร่อยๆ ทานกับครอบครัว เราขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะไห่ตี้เหลา(Haidilao)  รับรองว่ามาที่นี่ทุกคนจะได้ทานชาบูหม้อไฟ อร่อยๆแล้วจะประทับใจในการบริการที่ดีของพนักงานเหมือนเราแน่นอนค่ะ

 

ที่ตั้งร้าน:ชั้น 4 เซ็นทรัลเฟสติวัล ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง (เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่) ตำบลฟ้าฮ่าม อำเภอ เมือง เชียงใหม่ รหัสไปรษณีย์ 50000
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพิ่มเติม ร้านไห้ตี่เลา(Haidilao) Hot Pot
เวลาเปิดปิด :เวลาเปิดปิด :11.00น.ถึง03.00 น. (เปิดทุกวัน )
☎️โทร: 052-005-893 ,052-005-894

แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

 

 

コメント