Wisu Food วิสุ เป็ดย่าง หมูกรอบ หมูแดง เชียงใหม่ #92 

สวัสดีค่ะทุกคน มาเจอกันอีกแล้ว กับพวกเราทีมงานอร่อยร้องไห้ รอบนี้พวกเราอยากจะพาทุกคนไปตามหาร้านอาหารอร่อยๆกันต่อในจังหวัดเชียงใหม่ วันนี้พวกเราทีมงานอร่อยร้องไห้พาทุกคนมาทานอาหารจานเดียวง่ายๆ ราคาไม่แพง

ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ ตำบลหนองป่าครั่ง  อำเภอเมืองเชียงใหม่

หลายคนอาจสงสัยว่าในยุคที่ราคาข้าวของแพงขึ้น ยังจะมีร้านอาหารราคาถูกๆ อร่อย แถมได้ปริมาณเยอะอยู่หรอ เราตอบเลยว่ามีค่ะ และร้านนั้นก็คือ ร้านวิสุ เป็ดย่าง  หมูกรอบ เป็นร้านเล็กที่ตั้งอยู่ในซอย บนถนนธนุษย์พงษ์ ตำบลหนองป่าครั่ง  อำเภอเมืองเชียงใหม่ ค่ะ

บรรยากาศในร้านเป็นแบบเรียบง่าย สบายๆเลย ภายในร้านมีโต๊ะให้เราเลือกหลายโต๊ะเลยค่ะ อาหารทุกอย่างที่นี่เจ้าของร้านเป็นคนทำเองเลย  แถมให้ปริมาณเยอะมาก เครื่องแน่นๆ  เลยทำให้อาหารทุกอย่างที่นี่อร่อย  มีลูกค้าแวะเวียนมาทานกันตลอดเลย โดยเฉพาะเมนู หมูแดง หมูกรอบ เป็ดย่างที่เขาเลือกใช้วัตถุดิบอย่างดี  สะอาด ปรุงออกมาอร่อยมาก แต่อยากแนะนำว่าใครที่จะทานอาหารที่นี่ต้องรีบมาก่อนเที่ยงนะคะ เพราะช่วงเที่ยงคนเยอะมากถ้ามาช้าของอาจจะหมดทำให้พลาดเมนูอร่อยๆไปเลย

 

เดี่ยวเราลองไปดูว่าร้านนี้เขาจะมีเมนูอะไร อร่อยๆบ้าง

เมนูร้านนี้มีให้เลือกหลากหลายเมนูเลย ไม่ว่าจะเป็น บะหมี่เป็ดย่าง  ข้าวหมูแดง  หมูกรอบ เนื้อตุ๋น หมูตุ๋น น่าทานทั้งนั้นเลย ราคาก็ถูกมากค่ะ ทุกเมนูเพียง 40 บาทเท่านั้นเอง เดี่ยวตามเราไปดูกันเลยว่าเราจะทานอะไรบ้าง ไปอร่อยร้องไห้กันเลย

บะหมี่แห้งหมูแดงหมูกรอบ และ เป็ดย่าง 

เมนูแรกเราสั่งเป็น บะหมี่แห้งหมูแดงหมูกรอบ ราคา 40  บาท ราคาถูกมาก แถมเขาให้มาในปริมาณที่เยอะมาก เครื่องแน่นๆเลย ทั้งหมูแดง หมูกรอบ คำแรกที่ลองชิมตัวเส้นบะหมี่เหนียวนุ่มกำลังดี หมูแดงนุ่มๆ หมูกรอบทอดออกมากรอบนอกนุ่มใน  ทานรวมกันแล้วอร่อยมากค่ะ

เมนูต่อมา เราสั่งเป็น เป็ดย่าง ราคา 40 บาท เขาย่างเป็ดออกมากลิ่นหอมมาก เนื้อเป็ดรสชาติดีมาก ผสมผสานกับน้ำซอสเข้มข้นมาก ที่ถูกราดมาบนตัวเป็ดเข้ากันมาก อยากบอกว่าอร่อยร้องไห้มากค่ะ ราคาถูกมาก ได้ปริมาณที่เยอะมากด้วย คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

ก๋วยเตี๋ยวน้ำใส

เมนูสุดท้ายเราสั่งเป็น ก๋วยเตี๋ยวน้ำใส ราคา 40 บาท  เขาให้เยอะมาก เครื่องแน่นๆเลย ไม่ว่าจะเป็นหมูแดง หมูกรอบ และหมูตุ๋น ตัวน้ำชุปก็อร่อยกลมกล่อม เส้นเล็กเหนียวนุ่มทานคู่กับหมูแดง หมูกรอบอร่อยมากค่ะ ชอบมากร้านนี้อาหารเขาอร่อยทุกอย่างเลย แถมให้มาในปริมาณที่เยอะมาก เครื่องแน่นๆ ไม่หวงเครื่องเลย เราชอบและประทับใจมากกับร้านนี้ ก็สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอาหารจานเดียวง่ายๆ รสชาติอร่อยๆ แถมราคาไม่แพง ลองแวะมาชิมร้านนี้กันนะคะ ร้านวิสุ เป็ดย่าง  หมูกรอบ เชียงใหม่ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

ที่ตั้งร้าน:ถนน ธนุษย์พงษ์ ตำบลหนองป่าครั่ง เมือง เชียงใหม่ 50000
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพิ่มเติม ร้านWisu Food วิสุ เป็ดย่าง หมูกรอบ หมูแดง เชียงใหม่
เวลาเปิดปิด :เวลาเปิดปิด :9.00น.ถึง15.00 น. (หยุดวันอาทิตย์ )
☎️โทร: 0823651441

แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

 

 

コメント