ราเมงอร่อยร้องไห้ ราเมงต้นตำหรับแท้จากญี่ปุ่นในเชียงใหม่♯100 

     สวัสดีค่ะทุกคน  เราขอบคุณที่ทุกคนดูและติดตามช่องของเรามาโดยตลอด 1 ปี ครึ่ง  ตอนนี้เรามีผู้ติดตามมากกว่า6,000 คนแล้ว  เราตั้งใจตั้งช่อง อร่อยร้องไห้นี้เพื่อ เชิญชวนทุกคนมาเที่ยวเชียงใหม่ และรู้จักร้านอาหารอร่อยๆในเชียงใหม่เพิ่มขึ้น เจ้านายของเราเป็นคนญี่ปุ่น สไตส์การเลือกร้านที่เราพาไปเลยแตกต่างกันออกไป  หากร้านไหนที่เราพาทุกคนไปแล้วไม่ประทับใจเราก็ขอโทษมา ณ โอกาสนี้ด้วย ครั้งนี้เป็นโอกาสพิเศษ เพราะเราได้พาทุกคนไป ครบ 100 ร้านแล้ว วันนี้พวกเราทีมงานอร่อยร้องไห้เลยอยากขออนุญาติแนะนำ ร้านราเมงอร่อยร้องไห้ ร้านพวกเราเอง

ร้านตั้งอยู่ที่  กาดกลางเวียง ถนน ราชภาคินัย อำเภอเมืองเชียงใหม่

ร้านนี้จะตั้งอยู่ที่  กาดกลางเวียง ถนน ราชภาคินัย อำเภอเมืองเชียงใหม่ ใกล้ๆกับถนนคนเดินท่าแพเชียงใหม่ เราเข้าไปดูบรรยากาศในร้านกันเลยนะคะ ภายในร้านตกแต่งได้น่ารักมาก บรรยากาศเหมือนไปทานราเมงที่ญี่ปุ่นเลย แต่แค่อากาศร้อนไปนิดหน่อยเอง

ตอนนี้เราอยู่กับผู้จัดการของร้านค่ะ

คุณฟลุ๊ค ผู้จัดการร้าน บอกว่า ร้านราเมงอร่อยร้องไห้เปิดมา 8 ปีแล้ว มีสาขาเดียวคือ ตรงกาดกลางเวียง และความตั้งใจแรกของเจ้าของร้านนี่คือ อยากจะขายราเมงแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ ในราคาที่ไม่แพงให้กับคนญี่ปุ่นในเชียงใหม่นั้นเอง ซึ่งชื่อร้าน ราเมงอร่อยร้องไห้ มาจากคำว่า โกคิวในภาษาญี่ปุ่น ที่แปลว่า ร้องไห้แถมโกคิวยังพ้องเสียงกับเลข 5และ9 ในภาษาญี่ปุ่นด้วย นั้นทำให้ราเมงที่นี่เริ่มต้นเพียง 59 บาท  จุดเด่นของร้านเราคือน้ำซุป ที่มีส่วนผสมของผักถึง50 เปอร์เช็นต์กับกระดูกหมูเยอะมาก ทำให้มีประโยชน์ต่อสุขภาพ  เพราะปกติราเมงญี่ปุ่นจะออกรสชาติเค็ม สำหรับใครที่รู้สึกว่า น้ำชุปเค็มเค็ม  สามารถขอพนักงานเพิ่มชุปได้หรือ กดน้ำร้อนที่ตู้น้ำดื่มได้ วิธีนี้จะทำให้รสชาติน้ำชุปพอดีๆ

โปโมชั่นตอนนี้มีดังนี้ค่ะ

 

สั่งจานหลักที่มีในเมนู เช่น ราเมง  ข้าวแกงกะหรี่ พร้อมกับเกี๊ยวซ่า ลูกค้าจะได้รับ ชาเขียวฟรีไปเลย 1 แก้วค่ะ

และถ้าลูกค้ามาทาน วันจันทร์ถึงศุกร์ ช่วงเวลา 14.00 น ถึง 17.00 น. สามารถขอเส้นเพิ่มได้ฟรีสูงสุด 3 ครั้ง

วันนี้เราอยากแนะนำเมนู ราเมงซี่อิ้ว เพิ่มท็อปปิ้งเป็น โมจิ  สาหร่าย และ เกี้ยวซ่า จานนี้ราคา 129 บาท โมจินุ่มหนืด ยืดดี ทานคู่กับราเมงอร่อยมากค่ะ

อีกเมนูเราแนะนำเป็น  ราเมงแกงกระหรี่ เพิ่มท็อปปิ้งเป็น ไก่ทอด และชีสยืด อร่อยมากค่ะ ก็ถ้าใครมีโอกาสมาเที่ยวเชียงใหม่ ลองแวะมาชิมราเมงร้านของพวกเรากันนะคะ

 

 

ที่ตั้งร้าน:25-26 กาดกลางเวียง ถนน ราชภาคินัย อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพิ่มเติม ร้าน ราเมงอร่อยร้องไห้
เวลาเปิดปิด :เวลาเปิดปิด :11.00น.ถึง20.30 น. (เปิดทุกวัน)
☎️โทร:0835718017

แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

 

コメント