ราเมงอร่อยร้องไห้ ต้นตำหรับเกี๊ยวซ่าจากโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

 

      สวัสดีค่ะทุกคน เรายังอยู่กันที่ร้านราเมงอร่อยร้องไห้ ร้านของพวกเราเองค่ะ วันนี้เราอยากพาทุกคนไปรู้จักเมนูแนะนำที่ขายดีของร้านเรากันค่ะ ก่อนอื่นเราอยากพาทุกคนมารู้จักเคล็ดลับความอร่อยของเรา อย่างน้ำซุปกันก่อนค่ะ

ตั้งอยู่ ย่าน ถนนคนเดินท่าแพเชียงใหม่

น้ำซุปที่นี่ จะเคี้ยวหมูกับผักหลากหลายอย่างเป็นเวลาหลายชั่วโมง จนได้ออกมาเป็นน้ำชุปที่รสชาติอร่อย เข้มข้นขึ้น กลมกล่อมพิเศษไม่เหมือนที่อื่น รับรองปลอดสารพิษ มีประโยชน์ต่อสุขภาพทำให้ร่างกายสดชื่น แถมยังช่วยบำรุงผิวพรรณด้วยค่ะ เดี๋ยวเราจะพาทุกคนมารู้จักเมนูที่ลูกค้าคนไทยนิยมเป็นอันดับหนึ่งกันค่ะ

ราเมงมิโซะกระดูกหมู/ราเมงซี่อิ้วกระดูก /ราเมงมิโซะหมาล่า

นั้นคือ  ราเมงมิโซะกระดูกหมู ที่อร่อยกลมกล่อม ถูกปากทุกวัยเลย เด็กก็ทานได้

ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งที่โดดเด่นของราเมงร้านเราคือ จะใส่ถั่วงอกค่ะ ถั่วงอกเราก็ปลูกเองแบบ Organic (ออร์แกนิก) ปลอดสารเคมีแน่นอนค่ะ แต่เนื่องจากปลูกเองบางวันถั่วงอกอาจจะไม่พอต่อความต้องการของลูกค้าก็ขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วยนะคะ การันตีได้เลยว่าอร่อยไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน

ชามที่สอง เป็น ราเมงซี่อิ้วกระดูก  ตัวซี่อิ้วเราทำเองค่ะ เมื่อนำไปผสมกับน้ำซุปของเราที่ได้จากการเคี้ยวหลายชั่วโมง ทำให้ราเมงซี่อิ้วกระดูกรสชาติกลมกล่อมกำลังดี หอมกลิ่นซี่อิ้วด้วย

อันที่สาม เป็น ราเมงมิโซะหมาล่า ที่นี่เราก็ทำซอสหมาล่าเองเหมือนกัน ทำให้ตอนทานจะมีกลิ่นหอมเครื่องเทศหมาล่าหอมๆ  ผสมกับซุปเข้ากันดีมากค่ะ อร่อย รสชาติจัดจ้านกำลังดี

ราเมงซีอิ้วกระดูก /ยากิโชบะ/ราเมงเย็น

ต่อไปเป็นเมนูที่ลูกค้าคนญี่ปุ่นนิยมทานกัน และเมนูขายดีของที่นี่

1.ราเมงซีอิ้วกระดูก  อร่อยมากค่ะ สำหรับเมนูนี้ รสชาติถูกปากทั้งลูกค้าคนไทยและลูกค้าคนญี่ปุ่น หรือจะลองสั่งเพิ่ม เป็นเส้นโชบะมาลองชิม ราคา 40 บาท ก็อร่อยเหมือนกัน

2.ยากิโชบะ  เป็นเมนูเส้นผัดที่อร่อยมากเลยค่ะ ตอนทานจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ของกระทะด้วย เขาผัดมาในอุณหภูมิที่กำลังดี น้ำซอสยากิรสชาติหวานอมเปรี้ยว เข้ากันมากกับเส้นนุ่มๆ เป็นอะไรที่ลงตัวมากค่ะ

3.ราเมงเย็น ความพิเศษของเมนูนี้ เราใช้นำมันงาญี่ปุ่น เป็นการทานเส้นราเมงนุ่มๆกับผักสดต่างๆ ที่ทั้งสด สะอาด ทานแล้วรู้สึกสดชื่นมากค่ะ

เมนูเกี๊ยวซ่าร้านเราก็มีนะคะ อร่อยมากไม่เหมือนใคร

เมนูเกี้ยวซ่าที่นี่ร้านเราทำเองทั้งหมด ความพิเศษของเกี๊ยวซ่าที่นี่คือเป็นต้นตำหรับเกี๊ยวซ่าจากจังหวัดโอซาก้าประเทศญี่ปุ่นเลย ที่จะใส่ต้นหอมเพื่อเพิ่มรสชาติความหวานกลมกล่อมมากขึ้นนั้นเอง

แถมเราทำสดใหม่ สัปดาห์ต่อสัปดาห์เลย รับรองได้เลยว่าเกี๊ยวซ่าของเราสด ใหม่ อร่อยแน่นอน

โมจิเราก็ทำเองค่ะ แบบสดๆใหม่ๆเลย ไม่ใส่สารกันเสียด้วยค่ะ ข้าวหมาก และเหล้าข้าวที่เป็นวัตถุดิบหลักอีกอย่างหนึ่งของร้านเราก็ทำเองทั้งหมดทุกขั้นตอนเช่นกันค่ะ รับรองมาที่นี่ทุกคนจะได้ทั้งความอิ่ม อร่อย กลับบ้านไปแน่นอนก็ถ้าใครมีโอกาสลองแวะมาทานกันนะคะ

ที่ตั้งร้าน:25-26 กาดกลางเวียง ถนน ราชภาคินัย อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพิ่มเติม ร้าน ราเมงอร่อยร้องไห้
เวลาเปิดปิด :เวลาเปิดปิด :11.00น.ถึง20.30 น. (เปิดทุกวัน)
☎️โทร:0835718017

แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

 

 

コメント