ร้านเชฟนนท์ ข้าวผัดปูรสเด็ด มาเชียงใหม่ต้องชิ ม ♯107

สวัสดีค่ะทุกคน เจอกันอีกแล้วกับพวกเราชาวอร่อยร้องไห้ ทริปที่ผ่านมาเราได้พาทุกคนไปทานอาหารเช้าง่ายๆกันมาแล้ว ทริปนี้เราอยากแนะนำเป็นเมนูอาหารกลางวันแสนอร่อย ที่เจ้านายของเรา เจ้าของร้านราเมงอร่อยร้องไห้ชอบมากนั่นคือเมนูข้าวผัด เขาบอกว่าเมนูข้าวผัดประเทศไทยอร่อยมาก วันนี้เราเลยพาทุกคนไปลิ้มลองความอร่อยกันที่ ร้าน เชฟนนท์ข้าวผัดปูเชียงใหม่

ตั้งอยู่ถนนเส้นทางไปศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เชียงใหม่

ร้านจะตั้งอยู่ถนนเส้นทางไปศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เชียงใหม่  เป็นร้านเล็กๆ ที่ด้านในพอเดินเข้ามาแล้วมีโต๊ะจัดไว้ให้เลือกนั่งหลายโซน บรรยากาศดีเพราะตกแต่งด้วยต้นไม้หลายชนิด

เจ้าของร้านนี้เคยทำงานโรงแรมทั้งในและต่างประเทศเลย อาทิโรงแรมโอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม และต่างประเทศ เช่น ออสเตรเลียและโมร็อกโกด้วย รับรองมาที่นี่ทุกคนจะได้ทานอาหารอร่อยๆแน่นอนอาหารขึ้นชื่อร้านนี้คือข้าวผัดปู  ไข่เจียวปูก็อร่อยมาก และเขาก็ยังมีเมนูแนะนำอีกหลายอย่าง เช่น ข้าวคะน้าเนื้อน้ำมันหอย  ผัดซี่อิ้ว ข้าวกระเพราเนื้อพริกแห้ง

 เราก็ไม่รอช้าจะสั่งอาหารมาลองชิม เพราะตอนนี้รู้สึกหิวมาก

 

ข้าวผัดปู และ ข้าวทะเลคั่วพริกเกลือ

เมนูแรกเราเลยเลือกสั่งเป็นเมนูขึ้นชื่อของทางร้านนี้ อย่างข้าวผัดปู ราคา 65 บาท ทางร้านผัดข้าวออกมาเม็ดเรียงตัวสวยงาม เนื้อปูมาเป็นชิ้นๆ เน้นๆ ทานกันแบบเต็มปากเต็มคำเลย

เมนูที่สองเราสั่งเป็นเมนูแนะนำเหมือนกันนั้นคือ ข้าวทะเลคั่วพริกเกลือ ราคา 150 บาท ให้มาจานใหญ่มาก ตัวปลาหมึก กุ้ง ปลากะพง สดมาก เขานำไปทอดได้สีสันสวยงาม ด้านนอกจะกรอบๆส่วนด้านในจะนุ่มๆแบบฉ่ำๆเลย คลุกเคล้ากับพริกเกลือรสชาติกลมกล่อมลงตัว อยากบอกว่าอร่อยร้องไห้มากเลย

ข้าวกะเพราหมู

เมนูสุดท้ายเราสั่งเป็นข้าวกะเพราหมู ราคา 65 บาท รสชาติกลมกล่อม หมูเขาให้มาชิ้นใหญ่ๆเยอะมากทานกับข้าวสวยร้อนๆ อร่อยดีค่ะ

อิ่มอร่อยมากในราคาไม่แพงด้วย เหมาะสำหรับคนที่อยากทานอะไรง่ายๆและเร่งรีบแบบรีบกลับไปทำงานต่อในตอนบ่ายเราขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ ถ้ามีโอกาสมาเที่ยวเชียงใหม่ก็ลองมาแวะทานกันนะคะ

 

Google マップ

ที่ตั้งร้าน:119/8 หมู่ 1 ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50300
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพิ่มเติม ร้านเชฟนนท์ 
เวลาเปิด-ปิด :10.00น.ถึง 19.00น.(ปิดทุกวันจันทร์)
☎️โทร:0892169799

แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

 

コメント