Chez Nous Chiangmai ร้านเบเกอรี่ ครัวซอง หอมๆ เจ้าดัง ในเชียงใหม่

ตั้งอยู่ที่ ก่อนถึงสี่แยกหลุยส์ สันกำแพง

สวัสดีค่ะ วันนี้เราอยากพาทุกคนมาเที่ยวและกินเบเกอรี่ ร้านดังร้านหนึ่งของจังหวัด เชียงใหม่ ที่มีชื่อว่า“Chez nous เบเกอรี่ ” ซึ่งที่มาของชื่อร้านคำว่า Chez Nous (เชนู) เป็นภาษาฝรั่งเศสแปลว่า “บ้านเรา” บ้านขนมปัง French Country ตั้งอยู่บนเส้นสันกำแพงสายเก่า ที่เกิดมาจากแรงบันดาลใจของเจ้าของร้าน อดีตเคยเป็นแอร์สายการบินอันดับหนึ่งของโลก ที่อยากให้ชาวเชียงใหม่ได้ลิ้มลองขนมฝรั่งเศสอร่อยๆ เหมือนได้นั่งทานอยู่ที่แถบชนบทของประเทศฝรั่งเศส

แป้งฝรั่งเศส  สโคน 

ทางร้านเลยคัดสรรเลือกใช้วัตถุดิบชั้นดี เนยฝรั่งเศส แป้งฝรั่งเศส ผ่านความพิถีพิถันและความใส่ใจในการทำภายใต้สโลแกน “Hand Crafted, Heart Made” เพราะเชื่อว่าการทำขนมหรืออาหารที่อร่อยด้วยความใส่ใจจะสามารถส่งต่อความสุขให้กับผู้ที่รับประทานได้ เจ้าของร้านเองได้ใช้ทั้งประสบการณ์ที่เก็บสะสมจากตอนเรียนที่ Le Cordon Bleu Dusit และการทำงานบนเครื่อง รวมถึงการได้เดินทางท่องเที่ยวหลายๆที่ เพื่อทำให้ร้านมีคุณภาพ ซึ่งภายในร้านบรรกาศดี ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเองด้วยการต้อนรับของพนักงานที่ตั้งใจบริการลูกค้าทุกคน

เมนูแนะนำ ว่าถ้ามาควรสั่งคือเมนูครัวซองท์ต่างๆ มีทั้งแบบธรรมดา อัลมอนด์ ไส้นม ช็อกโกแลต และล่าสุดSalted Caramel Macadamia Croissant ที่อร่อยมากๆ แมคคาเดเมียหอม มัน ไม่หืน ตัวคาราเมลก็หวานอร่อยแบบพอเหมาะ กินเท่าไหร่ก็ไม่เลี่ยน นุ่มอร่อยลงตัวมาก ราคาเริ่มต้น ชิ้นละ 50-150 บาท เองค่ะ สำหรับคนที่รักครัวซองแล้วต้องไม่พลาดร้านนี้ หรือแม้แต่คนที่เฉยกับขนมครัวซองถ้ามาร้านนี้แล้วรับลองว่าติดใจแน่นอนค่ะ นอกจากขนมครัวซองแล้วทางร้านยังมี สโคน ราคา 45 บาท ที่อร่อยนุ่มกำลังดี และเบเกอรี่อื่นๆอีกมากมายค่ะ


ที่ตั้ง :ถนนสันกําแพงสายเก่า ขวามือก่อนถึงสี่แยกหลุยส์ ตำบลสันกลาง อำเภอสันกำแพง เชียงใหม่ 50130
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพจ Facebookร้านChez Nous Chiangmai
เวลาเปิดปิด : 09:00 – 17:00 น. หยุดทุกวันพุธ
☎️โทร: 094-6638855

 
แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

[ขนมปังฝรั่งเศส]Chez nous เบเกอรี่นำเข้าวัดถุดิบจากฝรั่งเศส100% クロワッサン サクサクうまい
✅ข้อมูลร้าน👉👇ฝากติดตามช่องของเราเพื่อไม่พลาดคลิปใหม่ๆ👇
ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

 

 

コメント