Cheevit Cheeva #55

ร้านชีวิตชีวาเชียงใหม่ Cheevit Cheeva

สวัสดีค่ะทุกคน ดีใจได้มาพบกันอีกครั้ง ตอนนี้ยังอยู่ในช่วงฤดูหนาวและช่วงการระบาดของโรคโควิด 19 อยู่ ขอให้ทุกคนดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ พวกเราทีมงานอร่อยร้องไห้ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปด้วยกันค่ะ สู้ๆนะคะ

วันนี้พวกเราทีมงานอร่อยร้องไห้จะพาทุกคนไป ร้านคาเฟ่ขนมหวานอันดับหนึ่งของเชียงใหม่ ที่ชื่อ ร้าน Cheevit Cheeva แค่ชื่อร้านก็น่าจะรู้สึกผ่อนคลาย และสดชื่นแล้วใช่ไหมคะ ร้านนี้ตั้งอยู่ในโครงการ Nim daily ตรงข้ามเซนทรัลแอร์พอร์ต ถนนมหิดล ตำบลหายยา อำเภอเมืองเชียงใหม่ค่ะ ร้านอยู่ชั้น 2 ของร้าน The volcano ติดกับร้านโอ้กะจู๋ ที่จอดรถกว้างขวาง ความพิเศษของร้านนี้ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก คือน้ำแข็งไสเกาหลีหรือบิงซู นั้นเองค่ะ วัตถุดิบในการทำขนมที่นี่ มีคุณภาพดี สะอาด และพิถีพิถันในการปรุงขนมหวานมาก รสชาติไม่หวานมาก อร่อย จนทำให้คาเฟ่ขนมหวานแห่งนี้ได้รับความนิยมมากในกลุ่มวัยรุ่น ตอนนี้มีเปิดสาขาที่กรุงเทพด้วยนะคะ

เราลองเดินเข้าไปในร้าน ที่ตกแต่งเป็นสีขาวสะอาดตา รู้สึกผ่อนคลายมาก ตกแต่งด้วยต้นไม้ ช่วยให้บรรยากาศภายในร้านดูสดชื่นมากเลยค่ะ ทางร้านมีแต่โซนห้องแอร์ไว้คอยบริการลูกค้า มีโต๊ะให้เลือกนั่งมากมาย ใครชอบโซนแบบไหนก็เลือกกันได้เลย แถมยังมีมุมสวยๆสำหรับถ่ายรูป เช็คอินด้วย วันนี้เรามาคนไม่ค่อยเยอะเท่าไร เพราะเป็นวันธรรมดา เดี่ยวเราไปดูดันเลยว่าทางร้านมีเมนูอร่อยๆอะไรบ้าง ไปกันเลย

ทางร้านมีเมนูขนมหวานมากมาย น่าทานๆทั้งนั้น อาทิ ขนมปังคัสตาร์ด สตอเบอร์รี่ครีมสด ราคา 105 บาท ชีสเค้กมะม่วง ราคา 125 บาท แต่ที่แนะนำว่ามาที่นี่แล้วต้องชิมคือ บิงชูน้ำแข็งไสสไตล์เกาหลีนั้นเองค่ะ ที่มีให้เลือกหลากหลายรสชาติ เช่น บิงซูข้าวเหนียวมะม่วง ราคา 215 บาท บิงซูบัวลอยซอสไข่เค็ม ราคา 235 บาท

วันนี้เราสั่งเป็น เมนูบิงซูชาไทย ราคา 235 บาท ทางร้านจะเสิร์ฟมุกกับน้ำราดอย่างนมข้นหวาน แยกมาต่างหาก ก่อนทานให้ราดนมข้นหวานลงไป อยากบอกว่าน่าทานมาก คำแรกที่ทาน เนื้อบิงซูรสชาไทยละเอียดมาก ละลายในปากเลย ตัวครีมสีขาวท็อปมาด้านบนบิงซูนุ่มๆมันๆ มีอัลมอนด์สไลด์ ไข่มุกไต้หวันหนุบหนับ และมีเหมือนเยลลี่สีส้มดึบๆ อร่อยค่ะ ทานแล้วละมุนมาก ไม่หวานมาก ทำให้ทานได้เรื่อยๆ ชอบค่ะ ใครผ่านมาเชียงใหม่ลองแวะมาทานกันได้นะคะ สำหรับคลิปหน้าเราจะพาทุกคนไปทานของอร่อยๆที่ไหน รอติดตามกันนะคะ

ที่ตั้ง : ในโครงการ Nim City สี่แยกสนามบิน 17 ซอย 1 ตำบล หายยา อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50100
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพจ Facebookร้านชีวิตชีวาเชียงใหม่ Cheevit Cheeva Nim City Daily (สี่แยกสนามบิน)
เวลาเปิดปิด :11:00 น. – 21:00 น. ทุกวัน☎️โทร: 098 286 8384
แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

https://goo.gl/maps/MrRk9wUEFpkTByhW6
11時00分~21時00分
定休日 なし

コメント