ราดหน้าข้างแมคคอร์มิค

ร้านราดหน้าข้างแมคคอร์มิค

สวัสดีค่ะทุกคน พวกเราทีมงานอร่อยร้องไห้ อยากพาทุกคนไปทานอาหารจานด่วนและข้าวราดแกง อร่อยๆใน จ.เชียงใหม่ เมื่อพูดถึงอาหารจานด่วนและข้าวราดแกงคงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เพราะเป็นอาหารที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน กินง่ายๆ เหมาะสำหรับชีวิตที่รีบเร่งในทุกวันนี้มาก ข้าวราดแกงและอาหารจานด่วนที่ดี ต้องสะอาด ถูกหลักอนามัย ราคาไม่แพง วันนี้เราเลยพาทุกคนมาที่ร้าน ราดหน้าข้างแมคคอร์มิค ร้านราดหน้ายอดนิยมแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ชื่อร้านราดหน้าแต่ที่ร้านมีเมนูหลากหลายให้เลือกทานด้วย อย่างเช่นก๋วยเตี๋ยว ข้าวขาหมู อาหารตามสั่ง และข้าวราดแกง ดีมากจริงๆใช่ไหมคะ มีทุกอย่าง ที่สำคัญราคาไม่แพง การันตีความอร่อยจากที่เปิดมายาวนานกว่า 10 ปี ด้วย การเลือกใช้วัตถุดิบในการปรุงอาหารที่สด ใหม่ สะอาด ปลอดภัยนั้นเองค่ะ ร้านจะตั้งอยู่ติดกับโรงพยาบาลแมคคอร์มิคบนถนนแก้วนวรัฐค่ะ เดี่ยวไปดูกันเลยว่าเราจะทานอะไรบ้าง ไปเลยค่ะ

มีเมนูอาหารตามสั่งให้เลือก เยอะมากค่ะ ราคาเริ่มต้น แค่ 40 บาท อาทิ ราดหน้าหมู ไก่ ผัดซี่อิ้ว ก๋วยเตี๋ยว ข้าวหมูแดง ข้าวราดแกง และอีกมากมาย

เมนูแรกเราสั่งเป็น เมนูที่มาร้านนี้แล้วพลาดไม่ได้อย่าง ราดหน้านั้นเอง เราเลือกเป็นราดหน้าหมู ธรรมดา ราคา 40 บาท พิเศษ ราคา 45 บาท เส้นก๋วยเตี๋ยวที่เอาไปผัดน้ำมันคลุกเคล้ากับซี่อิ้วดำ เส้นนุ่มมาก ได้กลิ่นหอมซี่อิ้วดำ ราดด้วยน้ำราดหน้าเข้มข้นที่ทำจากชุปกระดูกผสมแป้งมัน ส่วนตัวหมูหมักนุ่มละมุนมากค่ะ อร่อยๆจริง

เมนูถัดมาเราสั่งเป็น ข้าวผัดกุ้งค่ะ ถ้าเป็นข้าวผัดหมูกับไก่ ราคา 40 บาท ส่วนข้าวผัดกุ้ง 50 บาท ตัวข้าวผัดกับไข่ ผักคะน้า แครท หอมหัวใหญ่ และเครื่องปรุงอื่นๆ ออกมาเม็ดข้าวเรียงสวย สีสันสวยงาม กุ้งได้เยอะมาก คุ้มมากคะ รสชาติกลมกล่อม กลิ่นหอมน่าชวนทานมาก มีเครื่องเคียงอย่าง แตงกวา มะนาว ให้ด้วยค่ะ ใครชอบเปรี้ยวบีมมะนาวลงไปเล็กน้อย อร่อยอีกแบบค่ะ

เมนูสุดท้าย เป็นก๋วยเตี๋ยวเครื่องปลา ค่ะ ราคา 45 บาท ตัวน้ำชุปหวานกลมกล่อม เส้นเล็กก็นุ่มดี เครื่องปลาให้มาเยอะเหมือนกันค่ะ อร่อยและอิ่มมากค่ะ ราคาไม่แพง ถ้าใครผ่านมาแถวนี้ลองมาชิมกันนะค่ะ รับรองได้ทานของอร่อย ราคาถูก คุณภาพดีแน่นอนค่ะ

ที่ตั้ง :198 ถนนบำรุงราษฎร์ ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน

เวลาเปิดปิด 80.00 น-19.00น:☎️โทร:  053300080
แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

https://goo.gl/maps/pM1NXwzadgzEtj736
8時00分~19時00分
定休日なし
8時00分~19時00分

コメント