Sun Rays Breakfast & Brunch ร้านอาหารเช้า บรรยากาศดี เชียงใหม่ ♯110

สวัสดีค่ะทุกคน เช้านี้ที่เชียงใหม่อากาศดีมากเลย ตื่นมาแล้วก็ต้องเติมพลังด้วยอาหารเช้ากัน เพราะมื้อเช้าเป็นมื้อที่สำคัญมาก เนื่องจากมื้อเช้าจะช่วยเติมพลังให้ร่างกาย และช่วยให้สมองเราทำงานได้อย่างดีด้วย วันนี้เราเลยอยากชวนทุกคนไปสัมผัสบรรยากาศฟีลร้านอาหารเช้ากับร้าน Sun Rays Café – Breakfast & Brunch  ร้านอาหารเช้าแนวคาเฟ่น่ารักๆ ในตัวเมืองเชียงใหม่กัน

ไปกันเลย….ทุกคน

ตั้งอยู่บนถนนสามล้าน ซอย 1ตำบลพระสิงห์ อำเภอเมืองเชียงใหม่

ร้าน Sun Rays Café – Breakfast & Brunch ตั้งอยู่บนถนนสามล้าน ซอย 1ตำบลพระสิงห์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จุดสังเกต ร้านจะอยู่ตรงข้ามกับสมาคมศิษย์เก่ายุพราช ใกล้ๆวัดพระสิงห์ ค่ะทุกคน ตัวร้านคุมโทนสีขาว-น้ำตาลในแบบสไตล์โฮมมี่เข้ามาแล้วรู้สึกอบอุ่นจริงๆ ฟีลเหมือยอยู่คาเฟ่ในแถบยุโรปเลยชอบสุดๆไปเลย

ร้านเขามีให้เลือกนั่งได้ทั้งโซนด้านนอกและด้านในเลยค่ะ ช่วงเช้าคนอาจเยอะหน่อย ถ้าใครอยากมานั่งชิลถ่ายรูปเช็คอินเราแนะนำให้มาช่วงบ่ายนะคะถึงจะเป็นร้านอาหารเช้าแต่ร้านนี้เขาเปิดยาวๆกันไปเลย ตั้งแต่ 8.00 น.ถึง17.00 น.

หิวแล้ว มาดูเมนูอาหารเช้าที่นี่กันดีกว่าค่ะ ว่ามีอะไรน่ากินๆบ้าง มีหลายอย่างเลยนะอาทิ  เชต My morning   เชต Ryan’ French Toast  แต่ละเมนูมาแบบเป็นจานใหญ่ๆเลยค่ะ รับรองอิ่มแน่นอน เครื่องดื่มก็มีนะทุกคน กาแฟทั้งแบบร้อนและแบบเย็น ชา แบบมีครบจบที่ร้านนี้เลย

ไรอัน เฟรนช  โทสต์ ( Ryan’ French Toast)

เริ่มกันที่เมนูแรกค่ะ เราสั่งเป็น ไรอัน เฟรนช  โทสต์ ( Ryan’ French Toast) ราคา  176  บาท เขาเสิร์ฟมาจานใหญ่มาก ในจานก็จะมีขนมปัง ชุปไข่ทอดสูตรอร่อยของทางร้าน  เสริฟ์พร้อมด้วยมิกซ์เบอรี่แช่แข็ง   และผลไม้สดๆตามฤดูกาลอย่าง มะม่วง กล้วย ส้ม กีวี่ แก้วมังกร  เสาวรส พร้อมด้วยซอสสตอว์เบอรี่ และเมเปิ้ลไซรัป พอกินรวมกันแล้วมันให้ความสดชื่นมากค่ะ ใครที่ชอบกินผลไม้ขอแนะนำเมนูนี้เลยค่ะ ยกให้เป็นเมนูอร่อยร้องไห้เลยค่ะ

เอ บี เอฟ (ABF) และ Original Club Sandwich

จานต่อมาเราสั่งเป็น เมนู เอ บี เอฟ (ABF) ราคา 162 บาท ในจานนี้ก็จะมีไข่กวนนุ่มๆท๊อปด้วยเบคอนทอดกรอบ ครัวซอง เสาวรสพร้อมกับชุดผัดสลัดต่างๆ แบบสดๆ กรอบๆเลย เป็นจานที่นอกจากจะอร่อยแล้ว ยังให้สารอาหารครบทั้ง 5 หมู่เลยค่ะด้วย

อีกจานเราสั่งเป็น Original Club Sandwich ราคา 185 บาท เป็นแซนวิชที่สอดไส้ด้วยเนื้ออกไก่นุ่มๆ ผักสลัด แฮม ชีส และไข่ดาว เสิร์ฟพร้อมกับเฟรนช์ฟรายส์ทอดกรอบๆ แบบร้อนๆ เลย กินแล้วก็เข้ากันดีนะ อิ่มมากเลย

กาแฟร้อน

และแล้วเราก็สั่งกาแฟร้อน ราคาถ้วยละ 62 บาท รสชาติดีค่ะ มาดื่มคู่กับเชตอาหารเช้า แต่ส่วนตัวเราอาจจะยังไม่ค่อยว้าวเท่าไร แต่โดยรวมแล้วอาหารเช้าทุกอย่างที่นี่รสชาติอร่อย บรรยากาศร้านก็ดีด้วย ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอาหารเช้า บรรยากาศดี ทานแล้วสดชื่นแนะนำมาที่นี่เลยค่ะ Sun Rays Café – Breakfast & Brunch

 

ที่ตั้งร้าน:31/1 ถนน สามล้าน ซอย 1 ตำบล พระสิงห์ อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50200
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพิ่มเติมSun Rays – Breakfast & Brunch 
เวลาเปิด-ปิด :08.00น.ถึง17.00น.(เปิดทุกวัน)
☎️โทร:0895555848

แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

 

 

 

 

コメント