บุฟเฟ่ต์ สไตล์อเมริกันแท้ๆ The Duke’s Maya เชียงใหม่

สวัสดีค่ะทุกคน  วันนี้พวกเราทีมงานอร่องร้องไห้ อยากพาทุกคนมาทานอาหารสไตล์อเมริกัน ในจังหวัดเชียงใหม่ถ้าพูดถึงอาหารสไตล์อเมริกัน หลายคนคงมองว่า ราคาสูงไปแล้วรสชาติจะอร่อยไหม  แต่อยากบอกว่าร้านที่เราพาทุกคนมาชิมวันนี้ เป็นอาหารสไตล์อเมริกันแท้ๆที่ราคาไม่แพงมาก  อาหารอร่อย บริการดี บรรยากาศสบายๆตอนนี้เราพาทุกคนมาอยู่ที่ร้าน  The Duke’s Maya เชียงใหม่ค่ะ เป็นร้านอาหารสไตล์อเมริกันแท้ๆที่เปิดคู่คน เชียงใหม่มานานหลายปีแล้ว

อาหารอเมริกัน  บนห้างเมญ่าเชียงใหม่

ร้านนี้จะตั้งอยู่ที่ บนห้างเมญ่าเชียงใหม่ห้างนี้อยู่ติดกับแยกรินคำ  ถนนนิมมานเหมินทร์  อำเภอเมือง  จังหวัดเชียงใหม่ ร้าน The Duke’s  จะอยู่ชั้น 4 นั้นเองค่ะ  ร้านนี้มีเมนูอาหารเยอะมากที่โดดเด่นคือ ลูกค้าอย่างเราสามารถเลือกได้ว่าจะทานแบบA la carte   เมนู หรือแบบบุฟเฟ่ต์ก็ได้ด้วย  เดี่ยวเราจะพาทุกคนเข้าไปดูบรรยากาศภายในร้านกันนะคะ ร้านมีให้เลือกนั่งหลากหลายมุมดีค่ะ แบบสบายๆเลย

วันนี้เราเลือก ทานเป็นแบบ บุฟเฟ่ต์ผู้ใหญ่ในราคา คนล่ะ 535บาท  ส่วนเด็ก ราคาคนล่ะ 350บาท อยากบอกว่าคุ้มมากเลย  มีเมนูให้เลือกเยอะมาก เหมือนเลือกสั่งแบบ A la carte เลยค่ะ

 

พิซซ่า และ นาโชส์ (Nachos)

เดี่ยวเราจะพาทุกคนไปดูกันนะคะ ว่า บุฟเฟ่ต์ ในราคาคนล่ะ 535 บาท  จะได้ทานอะไรบ้าง  เริ่มต้นกันที่ พิซซ่าก่อนเลยค่ะ ที่มีให้เลือกหลายหน้ามาก  น่าทานมาก มันฝรั่งทอดแบบต่างๆ สีสวยงาม หอมมาก ซุปเห็ด  ซุปฟักทอง  แฮมและเนื้อย่าง  นาโช่บาร์ และอีกหลายเมนูเยอะมากค่ะ  หมูฉีกก็หอมมากค่ะ ซี่โครงหมูน่าทานมาก

กำลังร้อนๆเลย โห้อันนี้เป็นลาซาญ่าเนื้อทำแบบสด ใหม่เลย   อยากบอกว่าเมนูร้านนี้เยอะและหลากหลายมากจริงๆ มีมุมสลัดบาร์ด้วย ตักได้ตามที่ชอบเลย  ผลไม้สด เบเกอรี่  ขนมหวานก็น่าทานมาก ทุกเมนูสด สะอาด ทำใหม่ ร้อนๆเลย มากกว่า 20  รายการเลือกไม่ถูกเลย เดี๋ยวไปดูกันเลยว่าเราจะทานอะไรบ้าง

 

เราเลือกตักมาหลายอย่างเลยค่ะ  อร่อยทุกอย่างเลย สด สะอาดด้วย เมนูroast beef หรือเนื้อย่างร้านนี้นุ่มมากกลิ่นหอม  รสชาติกลมกล่อม  อร่อยร้องไห้มากค่ะ ทานแล้วเพลินมากแฮมก็นุ่มอร่อยมากค่ะ

pork kabob with teriyaki sauce   รสชาติน้ำซอสกับตัวหมูนุ่มๆเข้ากันมากค่ะ

สปาเกตตี้เส้นนุ่มๆ ผัดกับซอสแล้วรสชาติดีมาก

พิซซ่า เขาใช้วัถุดิบที่ดีมากจริงๆค่ะ  แป้งดีมากบางกรอบ อบมาในอุหภูมิที่ดีมาก  หอม ชีสเยิ้มๆ  อร่อยมาก

นี่เป็นเมนู นาโชส์ (Nachos) ที่มีแป้ง ตอร์ตีญ่า ซึ่งเป็นแผ่นข้าวโพดสามเหลี่ยมชิ้นเล็ก เคี้ยวเพลิน กรุบกรอบมาก ทานคู่กับชาวครีม ซัลซ่า และดิป อโวคาโด้ ทานแล้วสดชื่น เหมาะกับอากาศช่วงนี้มากเลยค่ะ

สลัดต่างๆ ผักสดมาก  อร่อยมาก ผสมผสานกับน้ำสลัดอร่อยมากค่ะ

มันฝรั่งทอดก็ กรอบ เป็นอาหารว่างทานแล้วเพลินเหมือนกัน

ปิดท้ายด้วยผลไม้สด อย่างสตอเบอรี่  แตงโม สดมาก อร่อยสดชื่นมากค่ะ

ตามด้วยไอศกรีมเย็นๆ ชื่นใจมาก   วันนี้เราอิ่มอร่อยมาก กับร้านThe Duke’s Maya  อร่อยทุกอย่างเลย คุ้มมาก ในราคาเพียง535 บาท/คน เพราะได้ทานเมนูเยอะมาก แถมทุกเมนูทำสดใหม่  จากวัตถุดิบอย่างดีเลย  สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอาหารสไตล์อเมริกันอร่อยๆในจังหวัดเชียงใหม่ ทานกันแบบอิ่มๆ ราคาไม่แพงมาก เราแนะนำร้านนี้เลยค่ะ ร้านThe Duke’s Maya   ลองแวะมาทานกันนะคะ

ที่ตั้งร้าน: Maya Shopping Mall, 55 ถ. ห้วยแก้ว ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50300
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพิ่มเติม ร้านThe Duke’s Maya
เวลาเปิดปิด : 11.30น. – 19.00 น. ((บุฟเฟ่ต์มีเฉพาะวัน ศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ เท่านั้น )
☎️โทร: 053 249 231

 

แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

 

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

 

 

コメント