Chiang Mai Rice Life คาเฟ่บรรยากาศดีกลางทุ่งนา วิวสวยๆ

สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้ที่เชียงใหม่ อากาศร้อนมาก วันนี้พวกเราทีมงานอร่อยร้องไห้ เลยอยากพาทุกคนไปเที่ยวในสถานที่ ที่บรรยากาศดีๆ ลมเย็นๆ  ให้ทุกคนรู้สึกผ่อนคลาย ไม่วุ่นวาย

เราก็คิดอยู่นานว่าจะพาทุกคนไปไหนดี  สุดท้ายเราลองค้นหาใน Google  ละแล้วก็เจอร้านที่ บรรยากาศดีมาก ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงใหม่ด้วย

ร้านกาแฟ สันกำแพง เชียงใหม่

ร้านนี้มีชื่อร้านว่า Chiang Mai Rice Life เป็นคาเฟ่บรรยากาศดีริมทุ่งนา ร้านนี้จะตั้งอยู่บ้านมอญ ตำบลสันกลาง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ สามารถขับรถมาตาม GoogleMap ได้เลยค่ะ จุดสังเกตคือ วัดบ้านมอญและโรงเรียนบ้านมอญ พอขับผ่านโรงเรียนบ้านมอญแล้ว ให้เลี้ยวขวาเข้าซอยที่ติดกับโรงเรียนบ้านมอญ ตรงเข้าไปอีก 100 เมตร ก็จะเจอกับร้าน เชียงใหม่ไรซ์ไลฟ์

ตอนนี้เราเดินเข้ามาภายในร้านแล้ว  บริเวณร้านกว้างขวางมาก   บรรยากาศดีมาก  ตัวร้านส่วนใหญ่จะเป็นไม้ค่ะตกแต่งได้สวยมาก น่านั่งทานอาหาร  จิ้บกาแฟเบาๆ  ทางร้านจัด โซนให้เลือกนั่งทั้งโซนด้านในที่เป็นห้องแอร์  ส่วนโซนด้านนอกที่จะได้สัมผัสวิวกว้างๆสุดสายตา ทุ่งนาสวยๆ  ลม พัดเย็นๆ  สัมผัสได้ถึงความสดชื่น เหมาะแก่การหนีความวุ่นวายในเมือง หรือการเหนื่อยล้าจากการทำงาน และมาพักผ่อนจริงๆ

มะเขือเทศ ออร์แกนิค

เมนูเครื่องดื่มที่นี่เยอะมาก ทั้งกาแฟแบบร้อนและเย็น กลิ่นกาแฟคั่วบดใหม่ๆ หอมกรุ่นมาก ชาต่างๆและเครื่องดื่มเย็นอีกมากมาย   เค้กและขนมต่างๆ ก็มีให้เลือกหลากหลายมาก

เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศธรรมชาติ ทุ่งนาสวยๆ บรรยากาศดีๆ เราเลยเลือกสั่งเมนูเย็นๆ อย่าง Mojito  Cold Brew ราคา 120 บาท เมนูนี้เป็นกาแฟสกัดเย็นผสมกับตัวมะนาว  รสชาติละมุน นุ่ม ไม่ขมจัด ดื่มแล้วสดชื่น สบายๆ  ด้านบนจะท๊อปมาด้วยมะนาว และ มิ้นต์ออร์แกนิค ที่ทางร้านปลูกเอง กลิ่นหอมเข้ากันมากเลย

เมนูต่อมา เราสั่ง เป็นมะเขือเทศสดๆ ราคาแพ็คเล็ก 20 บาท  รสชาติอร่อยมาก  สดหวาน ที่สำคัญที่เราประทับใจมากคือ เป็นมะเขือเทศออร์แกนิค ปลอดสารพิษ  อยากบอกว่า อร่อยร้องไห้ไปเลย ราคาถูก อร่อย ทานแล้วดีต่อสุขภาพด้วย

ทางร้านยังมีบริการ ห้องพักด้วยดีมากเลย นอกจากบรรยากาศดีแล้ว ร้านยังมีมุมถ่ายรูปกับธรรมชาติหลากหลายมุมด้วย ก็สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านสำหรับ การพักผ่อน กับเพื่อนหรือครอบครัว เราแนะนำมาร้านนี้เลยค่ะ Chiang Mai Rice Life  รับรองได้ความสดชื่นกลับไปแน่นอน

ที่ตั้งร้าน: 123/3 บ้านมอญหมู่ 1 ซอย 6 ต.สันกลาง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพิ่มเติม ร้าน Chiang Mai Rice Life
เวลาเปิดปิด : 09.00น. – 18:00 น. (เปิดทุกวัน)
☎️โทร:0915544152

แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

 

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

 

 

コメント