ร้านส้มตำปูม้า รสทิพย์  

ร้านส้มตำปูม้า รสทิพย์​

สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้หลายคน อาจยังคงเครียดกับสถานการณ์โควิดที่ยังระบาดอยู่ เราเป็นห่วงทุกคนมาก ขอดูแลสุขภาพและขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปด้วยกันนะค่ะ มีหลายวิธีที่เราจะรับมือกับความเครียดได้ หนึ่งในวิธีนั้นคือการได้กินอาหารอร่อยๆกับคนที่เรารัก วันนี้เลยอยากพาทุกคนไปทานส้มตำค่ะ ถ้าพูดถึงส้มตำ คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก เพราะเมนูนี้เป็นอาหารพื้นถิ่นในประเทศไทยและได้รับความนิยมในการหารับประทานกันอย่างแพร่หลาย แต่ส้มตำที่อร่อย ต้องเลือกใช้วัตถุดิบสด สะอาด คุณภาพดี มีประโยชน์ต่อคนกิน ราคาไม่แพง ที่สำคัญรสชาติต้องครบรส คือเผ็ด เปรี้ยว หวาน นัวๆนั้นเองค่ะ วันนี้เราเลยอยากพาทุกคนมากินส้มตำอร่อยๆ ที่ร้าน ส้มตำปูม้ารสทิพย์ ร้านตั้งอยู่ใกล้ ๆ มหาวิทยาลัยพายัพ อยู่โซนวงเวียนด้านหลังมหาวิทยาลัย ใกล้ ๆ กับโครงการเชียงใหม่ บิสิเนส พาร์ค รถยนต์สามารถจอดข้างทางได้ ถนนกว้างสะดวกมาก แต่เดิมเมื่อ 3-4 ปีก่อน ร้านนี้ตั้งอยู่ ประตูทางออกด้านหลังของห้างบิ๊กซี แยกศาลเด็ก และย้ายมาอยู่ตรงที่เรามาวันนี้ค่ะ บอกเลยร้านนี้เปิดมานานหลายปี ด้วยเอกลักษณ์ในการครองใจลูกค้าคือ ความอร่อย ราคาไม่แพง ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ สะอาดนั้นเองค่ะ

เมนูแรกเราสั่งเป็น ส้มตำปูปลาร้ากุ้งสด ราคา 85 บาท รสชาติครบรส อร่อย กุ้งสดมากจริงๆค่ะ

เมนูไส้ทอดกระเทียม ราคา100 บาท ทอดออกมาได้กรอบมาก ได้กลิ่นกระเทียม กรอบอร่อยจริงๆคะ

เมนูตับหวาน อร่อยค่ะ ทำออกมาไม่คาว ได้กลิ่นหอมสมุนไพรอย่างผักชีฝรั่ง ข้าวคั่ว หอมแดง อร่อยครบรส ได้ข้าวเหนียวร้อนๆคือ ดี ค่ะ
ไก่ทอดน้ำปลา ราคา60 บาท ไก่ทอดมาได้กลิ่นหอมของน้ำปลา กรอบนอกนุ่มใน

ต้มแซ่บกระดูกอ่อน ร้อนๆ ครบรส เผ็ด เปรี้ยว หวาน ค่ะ

แล้วตามด้วยของหวานอย่างไอศกรีมกะทิ ราคา 45 บาท มาร้านนี้พลาดไม่ได้นะคะ สำหรับเมนูนี้ อร่อย หอมกะทิมากคะ อยากให้ทุกคนมาทานกันนะคะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ที่ตั้ง :CBP ซอย 1 ตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50000
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพจ Facebook ร้านส้มตำปูม้า รสทิพย์​
เวลาเปิดปิด :11:00 น. – 18:00 น. ทุกวัน☎️โทร: 0979187018
แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

コメント