ข้าวมันไก่นันทาราม สันกำแพง สาขา2และ3

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้พวกเราทีมงานอร่อยร้องไห้อยากพาทุกคนไปทานเมนูยอดนิยมที่ทานง่าย  ราคาไม่แพง และทานได้ทุกวัยเลย อย่างข้าวมันไก่นั้นเองค่ะ  แต่ละร้านที่เราไปทานมาความอร่อยก็จะแตกต่างกันไป และร้านที่เราพามาวันนี้ก็อร่อยไม่แพ้กันค่ะ นั้นคือร้านข้าวมันไก่นันทาราม  เป็นร้านข้าวมันไก่สูตรเด็ดที่เปิดคู่คนเชียงใหม่มานานเป็นเวลา 20 กว่าปีแล้ว การันตีความอร่อย และคุณภาพจากการที่ตอนนี้มีหลายสาขาแล้วนั้นเอง วันนี้เราจะพาทุกคนไปชิม 2 สาขา สาขาแรกตอนนี้เราพาทุกคนมาอยู่ที่ ร้านข้าวมันไก่นันทาราม  2

ร้านอยู่ใกล้กับป้อมยามสันกลาง

ร้านนี้จะตั้งอยู่บน ถนนเส้นเชียงใหม่-สันกำแพงค่ะ ร้านอยู่ใกล้กับป้อมยามสันกลางก่อน ถึงแยกหลุยส์ค่ะ เส้นขาไปอำเภอสันกำแพง  มีป้ายร้านบอกตัวใหญ่ชัดเจน  เดี่ยวเราลองเข้าไปดูบรรยากาศข้างในร้านกันเลยค่ะ

ภายในร้านมีหลายโต๊ะให้เลือกนั่ง  โล่ง ดูแล้วสบายตา  เรียบง่าย  เมนูข้าวมันไก่ร้านนี้ราคาไม่แพงเลยค่ะ เริ่มต้นจานล่ะ 35 บาท ราคาถูกมาก วันนี้เรามาคนไม่ค่อยเยอะ  แบบสบายๆ เดี่ยวเราไปดูกันเลยว่า วันนี้เราจะทานอะไรบ้าง  ไปอร่อยร้องไห้กันเลยค่ะ

ข้าวมันไก่ต้มผสมไก่ทอด

วันนี้เราสั่งเป็น เมนูข้าวมันไก่ต้มผสมไก่ทอด ราคา 40 บาท  บอกเลยกลิ่นนี่หอมมาก  ได้เยอะ แถมฟรีน้ำชุปและน้ำจิ้มด้วยรสชาติก็อร่อยนะคะ  ตัวไก่สีสันสวยงาม  เนื้อแน่นๆ เขาทุบแบนๆ ทำให้เคี้ยวง่าย  ตัวข้าวก็นิ่ม ไก่ทอดก็กรอบมาก ราดน้ำจิ้ม สูตรพิเศษลงไป  อร่อยมาก ซดน้ำชุปร้อนๆตาม ลงตัวมาก ชอบค่ะ

อีกสาขาเป็นข้าวมันไก่นันทาราม3 สาขานี้ตั้งอยู่บน ถนนเชียงใหม่-ลำพูน ตำบลหนองหอย  อำเภอเมืองเชียงใหม่ ร้านนี้เจ้าของร้านน่ารักมากค่ะ อัธยาศัยดี  เป็นกันเองมาก  ตัวร้านไม่ใหญ่มาก  แต่มีโต๊ะให้เลือกนั่งตามที่ชอบเลย

ข้าวมันไก่ต้ม  ข้าวมันไก่ทอด

ตอนแรกเราจะสั่งเป็น ข้าวมันไก่ต้มผสมไก่ทอด แต่วันนี้ตอนเรามาไก่ทอดหมดแล้ว เราเลยได้ชิมแต่ ข้าวมันไก่ต้มค่ะ

ราคา 35  บาท  ตัวไก่อร่อยเนื้อแน่น ข้าวนิ่มเม็ดเรียงสวยงาม  น้ำจิ้มก็อร่อยมาก เราชอบมากค่ะ  น้ำชุปก็กลมกล่อม อร่อยร้องไห้มากเลยค่ะ  ราคาถูกด้วย ก็เป็นร้านข้าวมันไก่ที่อยากแนะนำเลยค่ะ ทั้งคุณภาพ  ปริมาณ ความอร่อย ดีมากจริงๆ ถ้าใครได้มีโอกาสผ่านมาลองแวะมาทานกันนะคะ  รับรองได้ความอิ่ม อร่อยกลับบ้านไปแน่นอนค่ะ

ที่ตั้งร้านข้าวมันไก่นันทาราม 2 : 1006 ตำบลสันกลาง อำเภอสันกำแพง เชียงใหม่ 50130
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพิ่มเติม ร้านข้าวมันไก่นันทาราม 2
เวลาเปิดปิด : 07:00น. – 14:00 น. (เปิดทุกวัน)
☎️โทร: 053384208

ที่ตั้งร้านข้าวมันไก่นันทาราม 3 : ถนนเชียงใหม่-ลำพูน ตำบลหนองหอย อำเภอ เมือง เชียงใหม่ 50000
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพิ่มเติม ร้านข้าวมันไก่นันทาราม 3
เวลาเปิดปิด : 06:00น. -14:30 น. (เปิดทุกวัน)
☎️โทร: 094 636 3966

แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

 

 

コメント