เที่ยวเชียงใหม่ พากิน พาฟินกับซาวโดวจ์ สุดอร่อย ขนมปังยีสต์ธรรมชาติ 100 %

Chiang Mai Bread

สวัสดีค่ะ มาเจอกันอีกแล้ว เราทุกคนก็ยังอยู่ในช่วงโรคโควิด 19 ระบาดอย่างหนัก รักษาสุขภาพกันด้วยนะค่ะ หลายคนคงต้องอยู่แต่บ้านไม่ได้ออกไปไหน วันนี้เราเลยอยากชวนทุกคนมาเที่ยวให้ผ่อนคลายกับร้าน Chiang Mai Bread ในจังหวัดเชียงใหม่

เดินเข้ามาในร้านบรรยากาศดีมาก อบโอยไปด้วยกลิ่นหอมขนมปังที่สดและใหม่ทุกวัน ร้าน Chiang Mai Bread เกิดจากการที่สามีภรรยาคู่หนึ่งที่รักในการทำและทานขนมปังที่อร่อยเน้นวัตถุดิบจากธรรมชาติอาทิ การทำยีตส์ธรรมชาติ 100 % ดีต่อสุขภาพ และอยากให้ทุกคนได้ทานขนมปังที่อร่อย คุณภาพดี สด สะอาดที่สำคัญราคาย่อมเยาว์ ทุกคนทานได้ เลยเริ่มอบขนมปังกับสามีชาวดัตช์เมื่อแปดปีที่แล้ว โดยเริ่มส่งให้ร้านอาหารจนเป็นที่รู้จักไปอย่างแพร่หลาย จนมาเป็นร้านในปัจจุบัน ความน่าสนใจของร้านนี้นอกจากเน้นคุณภาพขนมปังแล้ว เมนูเปลี่ยนทุกวันด้วยทำให้ลูกค้าได้ทานอะไรใหม่ๆ มีขนมปังซาวโดว์ 5 ชนิด ขนมปังอื่นๆ ประมาณ 5 ชนิดเรียงกันเป็นแถว

Sourdough เป็นเมนูขนมปังที่ใครมาร้านนี้แล้วต้องสั่งทานเลยคะ ความพิเศษอยู่ที่การใช้ยีสต์ที่ร้านทำChiang Mai Breadขึ้นมาเอง ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยความเป็นกรดและรสชาติ ตัวแป้งนุ่ม ออกเปรี้ยวๆ ราคา 75B / 130B บาท
อร่อยสามารถนำมาทำได้หลากหลายเมนู ทั้งแซนวิส หรือจะอบกรอบๆก็อร่อยคะ อยากให้ทุกคนลองมาทานกันนะคะ หรือจะโทรสั่งก็ได้คะ

https://g.page/CMBread?share
ที่ตั้ง :ตำบลวัดเกต อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50000
เวลาเปิดปิด :10:00 น. – 18:00 น. หยุดทุกวันอาทิตย์และวันจันทร์
☎️โทร:063 546 1423
แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

コメント