บ้านเบเกอรี่ ขนมปังโฮมเมดสไตล์ญี่ปุ่น รสชาติแบบญี่ปุ่นเลย ♯111

สวัสดีค่ะทุกคน เจอกันอีกแล้วกับพวกเราทีมงานอร่อยร้องไห้ ช่วงนี้ที่เชียงใหม่อากาศเริ่มเย็นสบายในตอนเช้า  เราเลยอยากพาทุกคนไปกินขนมร้านหนึ่งในเชียงใหม่กัน ที่อร่อยถูกใจคนชอบขนมญี่ปุ่นแน่นอน กับร้านที่ชื่อว่า “บ้านเบเกอรี่ ” เป็นร้านขนมปังโฮมเมดสไตล์ญี่ปุ่น รสชาติแบบญี่ปุ่นเลย ที่เราชอบสุดไปเลยคือ นอกจากความอร่อย เหนียว นุ่มแล้ว เขายังอบสดใหม่แบบวันต่อวันเลย

อยู่บนถนนราชเชียงแสน ซอย 1 อำเภอเมืองเชียงใหม่

ร้านตั้งอยู่บนถนนราชเชียงแสน ซอย 1 (หน้าปากซอยจะมีร้านสุจริต อะไหล่ยนต์) เลี้ยวเข้าไปประมาณ 500 เมตร ก็จะเจอร้านอยู่ด้านซ้ายมือ ตัวร้านเป็นแบบบ้าน 2 ชั้น เดินเข้ามาแล้วให้ความรู้สึกแบบบ้านเบเกอรี่จริงๆ ขนมปังเขามีให้เลือกเยอะมาก มีทั้ง ครัวซองค์ เดนิชหลากหลายรส และขนมปังไส้ต่างๆ ลูกค้าอย่างเราสามารถเลือกได้ด้วยว่าจะนั่งกินที่ร้านหรือว่าซื้อกลับบ้าน

ขนมปังสอดไส้แฮมและชีส/ เดนิชทูน่า

   เมนูแรกเราสั่งมาเป็น ขนมปังสอดไส้แฮมและชีส ราคา 30 บาท เขาทำสดๆใหม่ๆเลย หอมกลิ่นขนมปังกับแฮมและชีสกินแล้วเข้ากันดีค่ะ

เมนูต่อมาเป็น เดนิชทูน่า ราคา 30 บาท ตัวแป้งเดนิชให้รสสัมผัสนุ่มๆ ผสมผสานกับทูน่ามายองเนสหอมๆหวานพอดีมันช่างอร่อยเข้ากันมากทุกคน

แซนวิช ขนมปังฝรั่งเศส/กาแฟคาปูชิโน่ร้อน

อีกเมนูเราสั่งเป็น แซนวิช ขนมปังฝรั่งเศส ราคา 100 บาท เราสามารถเลือกไส้และตัวขนมปังได้ด้วย ตัวไส้เราเลือกเป็น มะเขือเทศ แฮม ไข่ต้ม ผักสลัด มายองเนส กินรวมกันแล้วอิ่มอร่อย เป็นมื้อเช้าที่ดีมากเลย อยากบอกว่าอร่อยร้องไห้มากค่ะ

เราสั่งกาแฟคาปูชิโน่ร้อน ราคา 45 บาท มาดื่มคู่กับขนมปังด้วย รสชาติกาแฟเขาก็กลมกล่อมดีค่ะ

กาแฟคาปูชิโน่เย็น/ขนมปังไส้แกงกะหรี่หมู

และเราก็สั่งเป็นกาแฟคาปูชิโน่เย็นด้วย ราคา 45 บาท  เย็นชื่นใจมาก ดื่มคู่กับขนมปังแล้วก็เข้ากันดีเหมือนกัน

และเราก็ซื้อกับมากินที่บ้าน เป็น ขนมปังไส้แกงกะหรี่หมู ราคาชิ้นล่ะ 30 บาท ตัวแป้งขนมปังนุ่มๆ ตัวไส้แกงกะหรี่หอมเครื่องเทศแกงกะหรี่ชัดเจน รสชาติกลมกล่อมเหมือนรสชาติดั่งเดิมของญี่ปุ่นแท้ๆ แถมให้ไส้มาในปริมาณที่เยอะมากเลย

เดนิชถั่วอัลมอน วอลนัท

และเราก็สั่งเมนู เดนิชถั่วอัลมอน วอลนัท ราคา 30 บาท กลับมากินที่บ้านเหมือนกัน ตัวแป้งเดนิชร้านนี้เข้าทำออกมาดีมาก นุ่ม อร่อย ส่วนตัวไส้อย่าง ถั่วอัลมอน วอลนัทเคลือบคาราเมลก็ให้ความอร่อยที่ลงตัวมาก สำหรับร้านบ้านเบเกอรี่เป็นอีกหนึ่งร้านขนมญี่ปุ่นในเชียงใหม่ที่ราคาไม่แพง คุณภาพดี อบสดใหม่วันต่อวัน เจ้าของร้านเป็นกันเอง ต้อนรับเราดีมาก ก็เป็นร้านขนมและอาหารเช้าที่อยากแนะนำให้ทุกคนมาลิ้มลองกันนะคะ

 

ที่ตั้งร้าน:20 ถนน ราชเชียงแสน 1 ตำบล หายยา อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50100
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพิ่มเติม บ้านเบเกอรี่
เวลาเปิด-ปิด :08.00น.ถึง16.00น.(ปิดทุกวันอาทิตย์)
☎️โทร:053285011

แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

 

 

 

コメント