ข้าวต้มปลา ศ.ศรีราชา#60

ร้านข้าวต้มปลา ศ.ศรีราชา

สวัสดีค่ะทุกคน เราดีใจมากทุกครั้งที่ได้มาเจอกับทุกคน ทุกคนสบายดีไหมค่ะ อีกไม่กี่วันก็จะสิ้นปีแล้ว ทุกคนเตรียมตัวเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่ไหนกันบ้างค่ะ ช่วงนี้หลายคนคงกำลังมองหาที่เที่ยว ถ้าใครไม่รู้จะไปไหนลองมาเที่ยวเชียงใหม่นะคะ มีทั้งที่เที่ยวสวยๆบรรยากาศดี ที่สำคัญอาหารอร่อยๆด้วย ซึ่งเมื่อพูดถึงอาหารอร่อยๆ เพื่อให้เข้ากับรรยากาศที่หนาวเย็น พวกเราทีมงานอร่อยร้องไห้เลยอยากพาทุกคนไปทานข้าวต้มร้อนๆ อร่อยๆ ที่ร้าน ข้าวต้มปลา ศ.ศรีราชา ค่ะ การเดินทางมาร้านนี้ เรามาจากไนท์ บาร์ ซ่า แล้วก็ตรงมาเรื่อยๆ จากนั้นเลี้ยวซ้ายตรงโรงแรมอิมพีเรียลแม่ปิงเลยค่ะ ร้านจะอยู่ขวามือ มีป้ายบอกชัดเจน ร้านนี้คนเยอะมากค่ะ เพราะมีเมนูหลากหลายมาก ทั้งข้าวต้มปลา ข้าวต้มทะเลหรือจะเป็นหม้อไฟก็มีค่ะ นอกจากนั้นยังมีอาหารตามสั่ง อีกหลายเมนู เช่น เกาเหลาหัวปลาหม้อไฟ เมนู ไข่เจียวกุ้งสับ ปลากระพงนึ่งซีอิ้ว ปลากระพงทอดน้ำปลาเป็นต้นค่ะ ร้านนี้เป็นร้านข้าวต้มปลาที่คนนิยมมาทานกันมาก ด้วยความอร่อยนั้นเองที่ทำลูกค้าติดอกติดใจร้านนี้ วัตถุดิบเขาก็สด สะอาดมากค่ะ อย่างตัวเนื้อปลาที่นี่นอกจากจะสดแล้วปรุงออกมาจะไม่มีกลิ่นคาว น้ำซุปก็อร่อยกลมกล่อม มีกลิ่นหอมซึ่งเป็นเอกลักษณของร้านนี้เลยค่ะ ทางร้านยังมีน้ำจิ้มสูตรพิเศษที่อร่อยด้วย อย่างน้ำจิ้มเต้าเจี้ยวที่เมื่อทานคู่ข้าวต้มร้อนๆอร่อยสุดๆไปเลย เดี่ยววันนี้เราไปดูกันเลยว่าเราจะทานอะไรบ้าง

เมนูแรก เราสั่งเป็นเมนู ข้าวต้มรวมทะเล ราคา 100 บาท น้ำซุปใสรสชาติกลมกล่อม อร่อยแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม เน้นเครื่องจากทะเล ปลา กุ้ง หอยนางรมแบบเน้นๆ สดสะอาดมากค่ะ เนื้อปลานุ่มๆเนื้อหวานไม่มีกลิ่นคาว ทานคู่กับน้ำจิ้มเต้าเจี้ยวสูตรพิเศษของทางร้านแล้ว อร่อยจริงๆค่ะ

เมนูที่สอง เราสั่ง เมนูหอยจ๊อปู ราคา 150 บาท ทอดออกมาได้กรอบนอกนุ่มใน เนื้อปูแน่นๆ ฉ่ำๆไม่แห้ง จะทานเปล่าหรือทานกับน้ำจิ้มที่ให้มาก็อร่อยเหมือนกันค่ะ

จานนี้เป็น ไข่เจียวกุ้งสับ ราคา 70 บาท ทอดออกมาได้สีสวย กรอบนอกนุ่มใน เนื้อกุ้งนุ่มๆผสมผสานกับตัวไข่รสชาติอร่อย อยากบอกว่าเขาให้เนื้อกุ้งเยอะมาก ทานกับข้าวสวยร้อนๆราดซอสพริกลงไป อร่อยลงตัวมากค่ะ

เมนูสุดท้าย เราสั่งเป็น หมึกผัดไข่เค็ม ราคา 150 บาท ปลาหมึกที่นี้ปรุงออกมาได้สดสะอาด ชูรสชาติตัวปลาหมึกได้ดีมากยิ่งผัดกับไข่เค็มแล้วเข้ากัน อร่อยมากค่ะ ร้านเขาผัดออกมาได้ความฉ่ำ สีสวย ทานกับข้าวสวยร้อนๆคืออร่อย กลมกล่อม ลงตัวมาก สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านข้าวต้มร้อนๆ อร่อยๆเราขอแนะนำร้านนี้เลยค่ะ เพราะทุกเมนูอร่อยมาก ร้านใส่ใจในการปรุง วัตถุดิบสด สะอาด คุณภาพดี ราคาไม่แพงมาก ถ้าใครมาเชียงใหม่ลองแวะมาทานกันนะคะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะทุกคนจะได้ทั้งความอิ่ม อร่อยกลับไปแน่นอนค่ะ

ที่ตั้ง : ถ.กำแพงดิน ตำบล หายยา อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50100
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
เวลาเปิดปิด :17.00 – 23.00น. เปิดทุกวัน☎️โทร: 053 207 249
แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

コメント