ร้าน สอาด 2 Sa-Ard Fishball Noodle Shop#35  

ร้าน สอาด 2 Sa-Ard Fishball Noodle

<h5>สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้ฝนตก ทำให้อากาศเย็นสบาย เลยอยากชวนทุกคนไปกินอะไรร้อนๆ วันนี้เราเลยอยากพาทุกคนมาที่ร้านก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาอร่อยๆ ถ้าพูดถึงก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ตัวชูวัตถุดิบและทำให้อร่อยคือตัวลูกชิ้นปลานั้นเอง เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเก่าแก่ย่านสามกษัตริย์ ชื่อร้าน สอาด 2 Sa-Ard Fishball Noodleนั้นเอง ซึ่งตอนนี้เปิดอยู่ 2 สาขา สาขาแรก สาขาอนุเสาวรีย์ชัยสามกษัตริย์เชียงใหม่ สาขาที่สอง สาขาสี่แยกปอยหลวง ร้านนี้จุดเด่นของเขาคือทำลูกชิ้นปลาเอง เขาซื้อปลามาจากแหล่งขายปลาภาคใต้เลย ตัวลูกชิ้นปลาที่นี้ทำออกมาอร่อยมากคะ เป็นเนื้อปลาล้วนไม่ผสมแป้ง มีหลากหลายรูปทรง น้ำซุปใสๆร้อนๆ รสชาติกลมกล่อม บรรยากาศร้านก็ดีนะคะ แถมร้านที่ยังคงไว้มาตรฐานในเรื่องของรสชาติ คุณภาพ และการบริการไว้อย่างดีเยี่ยมตลอดหลายปี</h5>

ทางร้านมีหลายเมนูให้เลือกทานมากคะ ทั้งก๋วยเตี่ยวน้ำใส เย็นตาโฟ ต้มยำ ต้มยำเย็นตาโฟ เกี้ยวปลาน้ำ และมีก๋วยเตี๋ยวแห้งด้วยคะ ในราคาไม่แพง ตอนนี้อาจมีขึ้นราคาเล็กน้อยแต่ไม่มากเพราะวัตถุดิบแพงขึ้น

แต่อยากบอกว่ารสชาติและความสะอาด อร่อยยังเหมือนเดิมสมกับได้รับ ตราการันตีรสชาติอายุครึ่งศตวรรษ จาก เชลล์ชวนชิม ที่ผ่านเกณฑ์การพิจารณาของเชลล์ชวนชิม เรื่องอาหารอร่อยได้มาตรฐาน บริการดี ถูกหรือแพงไม่สำคัญ​ ขอให้อร่อยเป็นพอ และต้องปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภค

วันนี้เราลองสั่งเมนูแรก เป็นก๋วยเตี๋ยวน้ำใสธรรมดา ลูกชิ้นปลานุ่มอร่อยได้รสชาติปลาจริงๆ น้ำชุปใสร้อน หวานกลมกล่อม ใครชอบรสจัดก็ปรุงรสด้วยพริกน้ำส้ม พริกป่น น้ำปลา อร่อยมากคะ ราคาธรรมดา 50 บาท พิเศษ 60 บาท

เมนูถัดมาเป็น ก๋วยเตี๋ยวต้มยำพิเศษราคา 60 บาท ถือว่าคุ้มค่าความอร่อยมาก และอิ่มมาก น้ำต้มยำเข้มข้นคลุกกับเส้นก๋วยเตี๋ยวกินกับลูกชิ้นปลา อร่อยมากค่ะอุ่นๆร้อนๆ อยากบอกทุกคนว่าถ้ามาเชียงใหม่แล้วอยากทานก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาอร่อยๆแนะนำร้านนี้เลยคะ หรือใครที่อยู่เชียงใหม่อยู่แล้วก็แนะนำมาทานกันนะค่ะ อร่อยมาก

ที่ตั้ง : พิกัดสาขาที่ 1 33 ถนนอินทวโรรส ซอย 2, ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่ 50000

ที่ตั้ง : พิกัดสาขาที่ 2 ถนน อนุวิถี, ท่าศาลา, เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่ 50000
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้านสาขาที่ 1อนุเสาวรีย์ชัยสามกษัตริย์เชียงใหม่
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้านสาขาที่2 สาขาสี่แยกปอยหลวง
กดเข้าดูเพจ Facebookร้านร้าน สอาด 2 Sa-Ard Fishball Noodle
เวลาเปิดปิด :07:00 น. – 15:30 น. ทุกวัน☎️โทร:053-327261(สาขาที่1) 053-308276(สาขาที่2)
แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

https://goo.gl/maps/j28T29qntnWUiueSA
มี2 สองสาขา สาขาแรก
ขึ้นราคา เพราะวัตถุดิลบแพงขึ้น ไปรับปลาจากภาคใต้ ทำลูกชิ้นปลาเอง ไม่ผสมแป้ง

コメント