ร้าน G&M Sausage ไส้กรอกเยอรมัน บุฟเฟ่ต์อาหารเยอรมัน

สวัสดีค่ะทุกคน สบายดีไหมค่ะ พวกเราทีมงานอร่อยร้องไห้ดีใจได้มาเจอกับทุกคนอีกครั้ง ตอนนี้เป็นต้นเดือนมีนาคม  อากาศเปลี่ยงแปลงบ่อยมากขอดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ  การที่เรามาเจอกับทุกคนก็เหมือนเช่นเคยค่ะคือพาทุกคนไปรู้จัก ไปทานของอร่อยๆในเชียงใหม่  วันนี้พวกเราทีมงานอร่อยร้องไห้อยากพาทุกคนไปทานอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ ค่ะ เป็นบุฟเฟต์ขาหมู ไส้กรอก ค่ะ

ตอนนี้เรากำลังอยู่ที่ร้าน ร้าน G&M ไส้กรอกเยอรมัน สาขาหลังบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า เชียงใหม่ค่ะ

  บุฟเฟ่ต์ขาหมูเยอรมัน  หลังบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า

ร้านนี้เป็นที่รู้จักทั้งชาวเชียงใหม่ และนักท่องเที่ยว เพราะไส้กรอกเยอรมันและขาหมูทอดเขาอร่อยมาก สาขาแรกเดิมจะอยู่ที่  อำเภอดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่  อยากบอกว่าที่ร้านนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจนต้องขยายสาขาเพิ่ม คือสาขาหลังบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า ที่เราพาทุกคนมาวันนี้นั้นเองค่ะ

ร้านนี้จะตั้งอยู่ในโครงการบิสสิเนสพาร์ค เชียงใหม่ อ.เมือง  จ.เชียงใหม่ก็เพราะความอร่อย คุณภาพของวัถุดิบที่ดีมาก ราคาไม่แพง นั้นเองค่ะ อยากบอกว่า อย่างตัวไส้กรอกเขาทำเองทุกขั้นตอน จากเชฟเจ้าของร้าน  ชาวเยอรมันเลย ที่เขาได้ย้ายมาอยู่กับครอบครัวที่เชียงใหม่ และตั้งใจนำความรู้ความสามารถในการทำไส้กรอกเยอรมันและขาหมูทอด มาผลิตและจำหน่ายให้คนเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวได้ลิ้มลองความอร่อย นั้นเองค่ะ

ตัวร้านไม่ใหญ่มาก แต่บรรยากาศอบอุ่นมาก  มีหลายโต๊ะถูกจัดไว้อย่างเรียบร้อย ให้ลูกค้าเลือกนั่งตามที่ชอบเลย  และจุดเด่นของร้านนี้คือ  บุฟเฟต์ขาหมู ไส้กรอก  และอีกหลากหลายเมนู ในราคาเพียงคนละ 299 บาทนั้นเองค่ะ  เป็น บุฟเฟต์ที่มีเมนูให้เลือกเยอะมาก ทำใหม่ ร้อนๆเสริฟส์ให้จานต่อจานเลยค่ะ คุ้มมากเลย  เมนูที่แนะนำว่าต้องชิมคือขาหมูเยอรมัน  ไส้กรอกเยอรมันน่าทานมาก พวกสปาเก็ตตี้  สเต็ก ก็น่าทานเหมือนกัน  อาหารไทยก็มีนะคะ เขาก็จะมีข้อแนะนำการสั่งอาหาร บุฟเฟต์ด้วยหรือใครจะซื้อกับบ้านเขาก็มีขายให้นะคะ จะซื้อไปทานกับครอบครัวหรือซื้อเป็นของฝากก็ดีค่ะ

วันนี้เราเลือกสั่งเป็น บุฟเฟต์ ราคา 299 บาทค่ะ เดี่ยวไปดูกันเลยว่าเราจะ

เลือกทานอะไรบ้าง ไปอร่อยร้องไห้กันเลยค่ะ

แซนด์วิช และ ลีเบอร์เคส

เมนูแรกเราสั่งเป็น เมนูที่ทางร้านแนะนำ และได้รับความนิยมจากลูกค้าอย่างมาก อย่าง ขาหมูเยอรมัน เขาทอดออกมาได้สีสันสวยงาม  กลิ่นหอมชวนทานมาก  ขาใหญ่มาก ชิมคำแรกหนังกรอบ  เนื้อด้านในแน่นๆ ผสมผสานกับตัวมันนุ่มๆ อร่อยมากค่ะ ยิ่งได้น้ำสูตรเด็ดของทางร้าน  ยิ่งอร่อยกลมกล่อมมากขึ้น  เราชอบมากเลยค่ะ อยากบอกว่าอร่อยร้องไห้มากเลย

เมนูนี้ก็อร่อยไม่แพ้กัน นั่นคือ ไส้กรอกเยอรมัน ที่มีให้ได้ลิ้มลองหลายแบบหลายรสชาติมาก  กลิ่นหอมชิ้นใหญ่เนื้อแน่นๆ  ที่สำคัญไม่ผสมแป้ง อร่อยมาก บอกเลยไส้กรอกเขาคุณภาพดีจริงๆ ค่ะ

ถัดมาเป็น แซนด์วิชกับแตงกวาดอง แซนด์วิชขนมปังนุ่ม ตัวไส้ที่เป็น ไข่ ชีส ก็อร่อยค่ะ  แตงกวาดองรสชาติดีมากเหมือนกัน  ชอบค่ะ

เมนูนี้เป็น ลีเบอร์เคสกับ ไส้กรอกเยอรมัน หมูขาวพริกไทยกระเทียม ลีเบอร์เคส เป็นเนื้อที่ถูกนำไปปั้นละเอียด อบในแท่นพิมพ์  ขนมปัง หน้าตาคล้ายแผ่นขนมปังเลยค่ะ รสชาติ คล้ายกับแฮม อร่อยดีค่ะ  ส่วนไส้กรอกเยอรมัน หมูขาวพริกไทยกระเทียมก็อร่อยค่ะ  เนื้อแน่น ไม่ผสมแป้ง ได้กลิ่นพริกไทยกระเทียมชัดเจน โดยรวมอร่อยค่ะ

หลังจากทานอาหารแบบเลี่ยนมาหลายเมนูแล้ว  เราสั่งเป็น สลัดผักรวม ผักสดมาก น้ำสลัดอร่อย อิ่มอร่อยมากค่ะคุ้ม  มากในราคา เพียง299 บาท ได้ทานทุกอย่างเลย ก็อยากแนะนำเลยนะคะร้านนี้อร่อยมากจริงๆ

ที่ตั้งร้าน: 158/10 ซีบีซีซอย 5 ตำบลหนองป่าครั่ง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพิ่มเติม ร้านG&M Sausage
เวลาเปิดปิด : 11:00น. – 21:00 น. (เปิดทุกวัน)
☎️โทร: 0902638429

แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

 

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

 

 

コメント