Burger Box 2.0 Chiang Mai

Burger Box 2.0 Chiang Mai

สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้อากาศที่เชียงใหม่ยังหนาวเย็น ขอดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ใกล้สิ้นปีแบบนี้หลายคนคงกำลังมองหาที่เที่ยวและร้านอาหารอร่อยๆ สำหรับพาครอบครัวไปพักผ่อน สูดอากาศที่สดชื่น พวกเราทีมงานอร่อยร้องไห้จึงอยากพาทุกคนไปทานร้านอาหารอร่อยๆในเชียงใหม่ หลังจากเราพาทุกคนไปทานอาหารไทยมาหลายที่แล้ว เราเลยอยากเปลี่ยนบรรยากาศ โดยพาทุกคนไปทานอาหารต่างประเทศบ้าง เมื่อพูดถึงแฮมเบอร์เกอร์ คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเพราะ เป็นอาหารที่ได้รับความนิยม ทานได้ทุกวัย ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ทานง่าย สะดวก อร่อยด้วยเหมาะกับช่วงเวลาเร่งรีบหรือโอกาศพิเศษๆได้ด้วย ทุกวันนี้มีร้านแฮมเบอร์เกอร์ เปิดขายเยอะมาก แต่แฮมเบอร์เกอร์ที่อร่อยตัวขนมปังของเบอร์เกอร์ ต้องมีความหนาและนุ่ม ไส้เบอร์เกอร์ได้เยอะ รสชาติอร่อย ที่สำคัญต้องใช้วัตถุดิบที่สดสะอาด คุณภาพดี ราคาไม่แพงมาก วันนี้พวกเราเลยพาทุกคนมาที่ร้าน
Burger Box 2.0 Chiang Mai เป็นร้านแฮมเบอร์เกอร์ ที่อร่อยอีกเจ้าหนึ่งในเชียงใหม่ ตั้งอยู่ใกล้ๆ ริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ต (สาขานวรัฐ) บนถนนเชียงใหม่-ลำพูน ค่ะ แฮมเบอร์เกอร์ร้านนี้ชิ้นใหญ่มาก รสชาติอร่อย ได้ปริมาณเยอะ คุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆค่ะ ตัวร้านผนังตกแต่งเป็นสีโทนขาวดำ และตกแต่งด้วยต้นไม้สีเขียว

ทางร้านมีเมนูแฮมเบอร์เกอร์ ไว้บริการหลากหลายรสชาติเลยค่ะ น่าทานๆทั้งนั้นเลย มีราคาบอกไว้ชัดเจน เดี่ยวไปดูกันเลยว่าวันนี้เราจะทานอะไรบ้าง

เมนูแรกเราสั่งเป็น SMOKING GUN ราคา 240 บาท ตัวเนื้อบดรสชาติอร่อย เบคอนกรอบๆนุ่มๆ เชดดาชีส รสชาติเค็มเล็กน้อย ผสมผสานกับรสชาติของผักสลัด มะเขือเทศ แตงกวาดอง และหัวหอมทอดกรอบเข้ากันมาก แป้งแฮมเบอร์เกอร์ก็นุ่มมาก ตัวซอสก็เข้มข้น ชอบค่ะ แถมทานคู่กับเฟร้นฟร้ายกรอบๆอิ่ม อร่อยมาก

เมนูที่สอง เราสั่งเป็น CLASSIC BACON CHEESE ราคา 180 บาท ทานคำแรกได้รสชาติตัวแป้งแฮมเบอร์เกอร์ นุ่มๆ เนื้อก็ปรุงออกมาอร่อย เข้ากับรสชีสที่เค็มเล็กน้อย ผสมผสานกับรสชาติหัวหอม มะเขือเทศ และตัวซอสสูตรทานร้านที่ราดมาอร่อยค่ะ

เมนูสุดท้ายเราสั่งเป็น หอมหัวใหญ่ทอดกรอบ ราคา 70 บาท เขาทอดออกมาได้กรอบ สีสวย รสชาติกลมกล่อม เราชอบมากค่ะ สำหรับร้านนี้นอกจากรสชาติที่อร่อยมาก ปริมาณก็ได้เยอะมากค่ะ ราคาไม่แพงมาก คุณภาพดีมาก สะอาด แถมอร่อยด้วย สำหรับคนที่ชอบแฮมเบอร์เกอร์ ห้ามพลาดร้านนี้เลยนะคะ หรือคนที่ไม่ชอบทานแฮมเบอร์เกอร์มาร้านนี้รับรองชอบทานแน่นอนค่ะ ถ้าใครมาเชียงใหม่ลองแวะมาทานกันนะคะ

ที่ตั้ง :18.783930,99.006495, เชียงใหม่ 50000
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพิ่มเติม ร้าน Burger Box 2.0 Chiang Mai
เวลาเปิดปิด :11.00 – 21.00น. เปิดทุกวัน☎️โทร: 095 590 5510
แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??
Burger Box 2.0 Chiang Mai เบอร์เกอร์ชิ้นใหญ่ ใครๆก็บอกอร่อยワイルドなハンバーガーにかぶりつけ‼
✅ข้อมูลร้าน👉👇ฝากติดตามช่องของเราเพื่อไม่พลาดคลิปใหม่ๆ👇

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

https://goo.gl/maps/kFYW3e4uC4B24rBJ7
ワイルドな味 2と4がよく売れる 2が180B 4が 240B
オニオンリング 70B ポテトは美味しくない
肉汁ジューシー
男性向けのハンバーガー
รสไวด์ 2 และ 4 ขายดี 2 คือ 180B 4 คือ 240B
หัวหอมใหญ่ 70B มันฝรั่งไม่อร่อย
น้ำเกรวี่ฉ่ำ
แฮมเบอร์เกอร์สำหรับผู้ชาย

コメント