Holiday Inn ChiangMai

โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ เชียงใหม่ (Holiday Inn Chiang Mai)

สวัสดีค่ะทุกคน ต้นปีแบบนี้หลายคนคงหาที่ท่องเที่ยว สำหรับพักผ่อนอยู่ใช่ไหมคะ หรือใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวในช่วงวันหยุด เราอยากแนะนำทุกคนมาเที่ยวเชียงใหม่เลยค่ะ เพราะมีที่เที่ยวสวยๆ บรรยากาศดี อาหารอร่อย และที่พักก็สะดวกสบายมากค่ะ

ตั้งอยู่บน ถนนเชียงใหม่-ลำพูน ตำบลวัดเกต  อำเภอเมืองเชียงใหม่

วันนี้พวกเราทีมงานอร่อยร้องไห้ อยากเปลี่ยนบรรยากาศพาทุกคนมาเที่ยว และทานอาหารอร่อยๆแบบบุฟเฟ่ต์ ที่โรงแรงใจกลางมือเชียงใหม่ อย่าง โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ เชียงใหม่ (Holiday Inn Chiang Mai) โรงแรมนี้ตั้งอยู่บน ถนนเชียงใหม่-ลำพูน ตำบลวัดเกต  อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50000 เดินทางมาสะดวกอยู่ใกล้สนามบินเชียงใหม่ด้วย

บรรยากาศดี เงียบสงบ สดชื่นไปด้วยต้นไม้สีเขียว และวิวทิวทัศน์วิวแม่น้ำปิงและดอยสุเทพของจังหวัดเชียงใหม่ มีสระวายน้ำ และยังใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ อย่าง เชียงใหม่ไนท์บาร์ซาร์ ถนนคนเดิน ตลาดนัดกลางคืน

นอกจากนั้นอาหารที่นี่ก็อร่อยมากด้วย ที่ปรุงรสชาติความอร่อยโดยเชฟผู้มากด้วยฝีมือ ที่สำคัญราคาถูกมาก เพราะมาแบบบุฟเฟ่ต์ ราคาเพียง 250 บาท ทานได้ทุกอย่างแบบไม่อั้น โดยรอบการเปิดให้บริการอาหารจะเริ่ม 6 โมง ถึง ปิดรับออเดอร์ 10.30 น.แต่เราสามารถนั่งทานได้ถึง 11 โมง เดี่ยวเราจะพาทุกคน
เดินดูนะคะว่ามีอะไรน่าทานบ้าง

อันนี้เป็นซาลาเปามาแบบร้อนๆเลย เบคอน ไส้กรอกหมูน่าทานมากกำลังร้อนๆเลย มะเขือเทศย่างสมุนไพรกลิ่นหอมมาก เมนูเยอะมาก ในราคาเพียง 250 บาทต่อคน ยังไม่หมดนี้เป็นปาท่องโก้ เมนูข้าวต้ม เมนูผัดต่างๆกับข้าวสวยร้อนก็ดีมาก เดี่ยวเราไปดูกันเลยค่ะว่าวันนี้เราจะทานเมนูอะไรบ้าง และจะอร่อยร้องไห้แค่ไหน ไปกันเลยค่ะ

อันนี้เราเลือกสั่งเป็น ก๋วยเตี๋ยวน้ำใส มาแบบร้อนๆเลย รสชาติใช้ได้เลย ต่อมาที่ชุดอาหารเช้าที่เราเลือกเอง จะมีไส้กรอก มะเขือเทศย่างสมุนไพร ขนมปัง ไข่ อร่อย มีเมนูหลากหลายมาก รสชาติอร่อยด้วย นอกจากเราจะเลือกบุฟเฟ่ต์แบบตักเองแล้ว เรายังสามาถสั่งแบบตามสั่งได้ด้วยในราคา250 บาทคุ้มมาก มีเมนูให้เลือกเยอะเหมือนกัน บอกเลยคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เราเลยเลือกสั่ง ข้าวซอยไก่ค่ะ รสชาติน้ำข้าวซอยเข้มข้น หอมกลิ่นเครื่องเทศผสมผสานกับกะทิที่เคี้ยวได้ที่กำลังดี ตัวไก่ชิ้นใหญ่นุ่ม ข้าวซอยก็เหนียวนุ่ม รสชาติดีเลยค่ะ อร่อยร้องไห้มากค่ะ

เมนูที่สอง ในเชตนี้เป็น ข้าวผัดไข่ดาวค่ะ ผัดออกมาข้าวเรียงเม็ดสวยงาม ในอุหภูมิที่พอดี ส่งกลิ่นหอมมาก อร่อยร้องไห้มากๆค่ะ สำหรับเมนูข้าวผัด

เมนูถัดมาที่อยู่ในเชตนี้เหมือนกัน เป็นแกงกะหรี่ค่ะ รสชาติเครื่องแกงเข้มขน หอมกลิ่นเครื่องเทศแกงกะหรี่ ทานกับข้าวสวยร้อนๆคืออร่อยมากค่ะ ผลไม้สดก็มีให้เลือกเยอะมาก ทั้ง ส้ม สัปปะรด แตงโม มะละกอ ขนมปัง เบเกอรี่ สลัด อร่อยทุกอย่าง เราชอบมากเลยค่ะ ประทับใจมาก สำหรับโรงแรมฮอลิเดย์อินน์ เชียงใหม่ อร่อยร้องไห้จริงๆ อิ่ม อร่อย บรรยากาศดี ราคาถูก

ถ้าใครผ่านมาเชียงใหม่ลองแวะมาพักและลองทานดูนะคะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ที่ตั้ง : 318/1 ถนนเชียงใหม่-ลำพูนตำบลวัดเกต, เชียงใหม่, 50000
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้าน
กดเข้าดูเพิ่มเติม โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ เชียงใหม่ (Holiday Inn Chiang Mai)
เวลาเปิดปิดรอบบริการ06:00 ถึง 11:00น. เปิดทุกวัน
☎️โทร: 053 275 300
แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

コメント