TW Cake & Bakery ร้านเค้กไต้หวัน

TW Cake & Bakeryร้านเค้กไต้หวัน

สวัสดีคะ มาเจอกับทุกคนอีกแล้ว วันนี้อยากพาทุกคนไปผ่อนคลายแนวร้านเบเกอรี่แบบชิวๆ สบายๆในเชียงใหม่บ้างค่ะ นั้นก็คือ” TW cake & bakery ” ร้านเบเกอรี่ในห้องแอร์ภายในอาคารพานิชย์หนึ่งคูหา ที่ตั้งอยู่ในโครงการฟิฟธ์ เอเวนิว มีโชค-เชียงใหม่ พวกเราเคยไปร้านนี้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เรารู้สึกชอบและประทับใจร้านนี้มากเพราะเป็นคาเฟ่และร้านกาแฟแบบครบครบจบที่เดียว นั่งทานได้แบบชิวๆผ่อนคลายมาก มองข้างนอกก็เหมือนร้านคาเฟ่ทั่วไป แต่อยากบอกทุกคนว่าสำหรับร้านนี้มันพิเศษมาก เพราะนี้คือร้านเบเกอรี่ต้นฉบับไต้หวันแท้นั้นเอง เจ้าของร้านเป็นคนไต้หวัน อยากบอกว่าเจ้าของร้านทำขนมเบเกอรี่เองทั้งหมด ขนมที่นี้อาจดูหน้าตาธรรมดาๆเรียบง่าย แต่รสชาตินั้นบอกเลยชิมคำแรก มันอร่อยมาก ปกติเบเกอรี่จะออกหวานๆ แต่ร้านนี้รสชาติไม่หวาน เนื้อเค้กนุ่มๆ ไม่แต่งกลิ่น อร่อยมากคะ และพวกเรารู้สึกดีใจมากเพราะตอนนี้เขามี อีกสาขาอยู่บนห้างโรบินสันแอร์พอร์ตชั้นG เพราะใกล้บ้านและสะดวกมากคะ

วันนี้เราเลือกทานเป็น โรลกาแฟ อยากบอกทุกคนว่าเนื้อเค้กโรลนิ่มละมุนมาก ข้างนอกเค้กเคลือบด้วยเกล็ดมะพร้าว ตัวไส้ครีมคืออร่อยมากไม่หวาน ทานเข้าไปแล้วตอนเคี้ยวฟินมากกับมะพร้าวกรุปๆหอมกลิ่นกาแฟ เนื้อครีมนุ่มๆละลายในปากเข้ากันมากค่ะ ราคา130 บาท บอกเลยว่าราคาคุ้มมากเพราะได้โรลแบบแท่งยาวเลยคะแถมอร่อยคุณภาพดีด้วย
นี้เป็นบัตเตอร์เค้ก รสอัลมอนด์เค้กที่อร่อยที่สุด เพราะไม่หวานมาก เนื้อเค้กนุ่ม หอมกลิ่นเนยและไข่ ตอนกินมีอันมอนต์ชิ้นเล็กๆมันเข้ากันกับตัวเนื้อเค้กนุ่มๆ ใครซื้อมาทานที่บ้านเก็บไว้ในตู้เย็นแล้วนำกลับมาเวฟอุ่น 10 วินาที รสชาติอร่อยเหมือนกินสดใหม่เลยคะ ราคาชิ้นละ40 บาท ถ้าซื้อ 3 ชิ้น 100 บาท

บัตเตอร์เค้กรสลูกเกดก็อร่อยค่ะ ได้รสเปรี้ยวอมหวานของลูกเกดกับเนื้อเค้กนุ่มๆ อร่อยมากๆจนหยุดกินไม่ได้เลยคะ ราคา 40 บาท ถ้าซื้อ 3 ชิ้น 100 บาท อยากให้คนที่ชอบกินเบเกอรี่มาลองกันนะคะ ราคาไม่แพงแถมได้กินเบเกอรี่อร่อยๆที่มีให้เลือกเยอะมาก อยากบอกว่าอร่อยทุกอย่างเลยคะ

ที่ตั้ง : พิกัดสาขาที่ 1555/185 ตำบลหนองจ๊อม ตำบล หนองจ๊อม อำเภอสันทราย เชียงใหม่ 50210

ที่ตั้ง : พิกัดสาขาที่ 2 ถนน อนุวิถี, ท่าศาลา, เมืองเชียงใหม่, เชียงใหม่ 50000
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้านสาขาที่ 1ในโครงการฟิฟธ์ เอเวนิว มีโชค-เชียงใหม่
กดเพื่อดูเส้นทางไปร้านสาขาที่2 สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ตชั้นG
กดเข้าดูเพจ Facebookร้านร้านTW Cake & Bakery
เวลาเปิดปิด :08:00 น. – 17:00 น. ทุกวัน☎️โทร:081 882 3221
แต่ก่อนไปมาดูกันเลยว่าเราอร่อยกับร้านนี้ขนาดไหนค่ะ??

ถ้าอยากรู้ว่าพวกเราจะพาไปทำความรู้จักร้านและของกินที่อร่อยๆที่ไหนอีก
เข้าไปดูเพิ่มเติมได้ที่ช่องยูทูปของเรา คลิกที่รูปได้เลยค่ะ?

コメント